ClockThứ Năm, 05/01/2017 14:39

Công viên thành nơi... phơi quần áo

TTH - Hình ảnh những chiếc áo quần, khăn… được phơi ngay trong công viên Hoàng Trung (gần cầu Tứ Phú, thuộc phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) gây phản cảm, bức xúc cho nhiều người dân.

Áo quần phơi trong công viên Hoàng Trung

Công viên Hoàng Trung có tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đồng, là công trình được xây dựng nhằm phục vụ công tác chỉnh trang đô thị của phường Tứ Hạ và là điểm người dân và du khách đi bộ tập thể dục, hóng mát. Công trình đã được đưa vào sử dụng hơn một năm nay.

gần đây, công viên này bị các hộ dân gần đó chiếm dụng giăng dây quanh các cây xanh để phơi quần, áo trông rất nhếch nhác (ảnh). “Tôi thường xuyên đi qua khu vực công viên Hoàng Trung, lúc trước thì không thấy, nhưng gần đây xuất hiện nhiều áo, quần được phơi ngay trong công viên, gây hình ảnh phản cảm, nên cũng chẳng muốn vào”, một người dân phàn nàn.

Công viên là điểm nhấn trong chỉnh trang đô thị, là nơi công cộng để mọi người vui chơi, thư giãn; không ai có quyền chiếm dụng. Chính quyền địa phương cần sớm kiểm tra để chấn chỉnh tình trạng này, trả lại diện mạo xanh, sạch cho công viên.

Bài, ảnh: Xuân Quảng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn

Thế là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thỏa nỗi ước mong trở về với Huế quê hương, khởi đầu là bức tượng được dựng trong công viên ở ngã ba sông Hương và sông hộ thành Đông Ba...

Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn
Có đường… cứ thế là đi

Công viên hay phần đường dành cho người đi bộ được xây dựng phục vụ nhu cầu vui chơi, đi lại của người dân, thế nhưng lại có không ít người vô tư điều khiển xe máy chạy vào, gây nên tình trạng nguy hiểm, mất an toàn giao thông.

Có đường… cứ thế là đi
Sân chơi cho thiếu nhi thành phố

Loanh quanh qua những con đường trong nội đô, không khó để bắt gặp hình ảnh các em nhỏ tụ tập trong công viên, vỉa hè để đá bóng…

Sân chơi cho thiếu nhi thành phố

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top