ClockThứ Năm, 22/06/2017 18:56

Cử tri Hương Thủy quan tâm các dự án quy hoạch trên địa bàn

TTH - Tại buổi tiếp xúc với tổ đại biểu số 6, HĐND tỉnh khóa VII vào sáng 22/6, nhiều cử tri của 2 phường Thủy Dương và Thủy Phương (TX. Hương Thủy) đã kiến nghị liên quan đến các dự án đã được quy hoạch trên địa bàn, như: dự án sân golf, dự án xây dựng khu đô thị, khu tái định cư…

Ngoài ra, một số vấn đề khác cũng được cử tri đề xuất, như: nên chọn đúng nhà đầu tư có tiềm năng khi thực hiện các dự án; tránh những khu đất thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp khi quy hoạch dự án mới; một số tuyến giao thông nội phường xuống cấp nghiêm trọng; chỉnh trang hệ thống đấu úng thủy lợi; linh động trong việc quản lý lề đường, vỉa hè.

Trước đó, ngày 21/6, tổ đại biểu số 6, HĐND tỉnh khóa VII có 2 buổi tiếp xúc với cử tri xã Thủy Bằng và phường Thủy Châu. Cử tri 2 địa phương cũng kiến nghị các vấn đề liên quan đến việc cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường Võ Trác qua địa bàn phường Thủy Châu và quan tâm đầu tư nâng cấp tuyến đê bao của phường; xem xét ưu tiên giá điện sử dụng cho sản xuất nông nghiệp; quan tâm, tạo điều kiện cho bà con Thủy Bằng khai thác rừng trồng và được trồng lại trên đất vừa khai thác; quy hoạch phát triển chăn nuôi để hạn chế gây ô nhiễm môi trường ở khu dân cư; ngăn chặn khai thác cát sạn trên sông Hương vào ban đêm...

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên
Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó

Dù đã gia hạn tiến độ hoàn thành, nhưng đến nay nhiều hạng mục thuộc các gói thầu của Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Kông mở rộng - giai đoạn 2, dự án thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch), vẫn chưa thể thi công do chưa có mặt bằng.

Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó
Return to top