ClockThứ Ba, 18/06/2019 16:25

Cử tri Hương Trà đề nghị đầu tư, nâng cấp hệ thống giao thông

TTH.VN - Chiều 18/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hương Phong (thị xã Hương Trà).

Đoàn ĐBQH tiếp xúc cử tri phường Tây Lộc và xã Quảng VinhĐoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri A Lưới, Phú Lộc và Hương ThủyHương Thủy: Cử tri quan tâm đến an sinh xã hội và phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”Cử tri Phú Vang đề nghị quan tâm đầu tư các công trình giao thông trọng điểm

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ, giải đáp thắc mắc của cư tri

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Hồ Văn Hải cùng các ban, ngành liên quan và đông đảo người dân xã Hương Phong và các địa phương lân cận.

Ông Phạm Như Hiệp thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV (diễn ra từ ngày 20/5 đến 14/6).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương thắc mắc liên quan các vấn đề về tranh chấp đất đai; đầu tư hệ thống giao thông để hoàn thiện xã nông thôn mới vào năm 2019; đầu tư hệ thống giao thông nội đồng; nâng cấp đê ngăn mặn phục vụ nông nghiệp, đầu tư thêm nhiều trạm bơm để phục vụ việc tưới tiêu vụ đông xuân. Các cử tri còn đề nghị hỗ trợ đầu tư các nhà sinh hoạt cộng đồng  đã xuống cấp và hệ thống đèn giao thông tại Quốc lộ 49B; vấn đề hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường; tình hình an ninh trật tự, ma túy diễn biến phức tạp; việc phân lô tách thửa ở phố cổ Bao Vinh…

Cử tri xã Hương Phong đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Những vấn đề cử tri nêu được lãnh đạo UBND thị xã Hương Trà ghi nhận và giải đáp trong thẩm quyền. Về kinh phí đầu tư hệ thống giao thông nông thôn, nội đồng, đê bao, lãnh đạo thi xã Hương trà ghi nhận và báo cáo cấp trên để có giải pháp phù hợp.

Dịp này, Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, nguyện vọng của cử tri hoàn toàn chính đáng và chia sẻ với người dân về những khó khăn. Đồng thời, tiếp thu ý kiến người dân và  chuyển đến các cấp chính quyền có chức năng. Ông Thiện đề nghị lãnh đạo thị xã cần suy nghĩ phương pháp bảo tồn di tích trên địa bàn và nghiên cứu các dự án nhằm khai thác, phát huy du lịch địa phương.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

Đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quảng Điền, Phong Điền và TX. Hương Trà chiều 6/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, các địa phương cần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui.

Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

TIN MỚI

Return to top