ClockThứ Sáu, 29/03/2024 15:40

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

TTH.VN - Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.
 Bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh truyền tải những kiến thức cơ bản của nền tảng livestream, kỹ năng livestream

Tại buổi truyền thông, hơn 150 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ của 5 phường Tứ Hạ, Hương Văn, Hương Xuân, Hương Vân, Hương Chữ và xã Hương Toàn được tìm hiểu những kiến thức cơ bản của nền tảng livestream; kỹ năng livestream; thực hành xây dựng kịch bản livestream; xây dựng video maketting; cách tổ chức minigame trên livestream. Đồng thời, các học viên đã được giải đáp những băn khoăn và hướng dẫn cụ thể xây dựng kịch bản livestream bán hàng như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất; cách giao lưu và trò chuyện với khách hàng, tạo không gian vui vẻ nhất có thể với người xem để thu hút sự tương tác…

Thông qua buổi truyền thông nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến, triển khai các giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp, người dân, đặc biệt là trong hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã Hương Trà. Đồng thời, tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh kết nối cung - cầu, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

Tin, ảnh: Hoài Nhi
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

TIN MỚI

Return to top