ClockThứ Ba, 11/12/2018 19:40

Đại sứ Hoa Kỳ thăm và làm việc với Trường ĐH Ngoại ngữ

TTH.VN - Chiều 11/12, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink cùng phái đoàn thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế.

Đại sứ Đức thăm, làm việc tại Trường đại học Y Dược HuếĐại sứ quán Pháp làm việc với Ban tổ chức Festival Huế 2016Hợp tác đào tạo với Trường đại học Hull, Vương quốc Anh

TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế giới thiệu thông tin về trường với Đại sứ Daniel J. Kritenbrink 

Tại buổi làm việc, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink vui mừng trước những kết quả đạt được của nhà trường đồng thời mong muốn tiếp tục phát huy, mở rộng các mối quan hệ với nhà trường trong các chương trình giáo dục và đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên.

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink tham quan thư viện Trường ĐH Ngoại ngữ

Sau khi đi thăm thư viện của trường, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dành thời gian nói chuyện với cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường về sự hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong thế giới hiện nay, nhất là phân tích các ưu tiên hàng đầu trong sự hợp tác là: An ninh, nhân đạo, kinh tế, sự gắn kết giữa các dân tộc... Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink vui vẻ cho rằng, chuyến thăm này, nhìn thấy các bạn sinh viên của trường, ông rất lạc quan về tương lai tương sáng của hai nước.

Cán bộ, sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Đại sứ

Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cũng dành thời gian để trao đổi, trả lời thắc mắc của sinh viên về các vấn đề: công việc của Ngài Đại sứ, visa, du học và du lịch Hoa Kỳ, ẩm thực và văn hóa Hoa Kỳ…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đôi bạn đạt giải cao khi viết về Huế bằng tiếng Pháp

Đạt giải thưởng lớn tại cuộc thi “Phóng viên trẻ Pháp ngữ” do Báo Le Courrier du Vietnam thuộc Thông tấn xã Việt Nam tổ chức, hai bạn trẻ Huế hy vọng đó là cơ hội để quảng bá hình ảnh con người, văn hoá xứ Huế đến với bạn bè thế giới nói riêng và trong khối Pháp ngữ nói chung.

Đôi bạn đạt giải cao khi viết về Huế bằng tiếng Pháp
Sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến sau tết để phòng dịch COVID-19

Cùng với Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế, nhiều cơ sở giáo dục ĐH tại Huế cũng đang xây dựng kế hoạch giảng dạy online để chủ động các phương án dạy học sau nghỉ kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nếu dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến sau tết để phòng dịch COVID-19
Olympic tiếng Anh & chiếc áo dài làm nên ấn tượng

Từ những câu chuyện về giáo dục, Huế với cách giữ nét đẹp văn hóa áo dài và vốn hiểu biết kiến thức chung, nhóm sinh viên Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, giành giải nhì cuộc thi Olympic tiếng Anh chuyên toàn quốc.

Olympic tiếng Anh  chiếc áo dài làm nên ấn tượng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top