ClockThứ Năm, 18/01/2018 19:20

Đẩy mạnh xuất khẩu lao động ở Phong Điền

TTH.VN - Ngày 18/1, Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức hội nghị triển khai công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) năm 2018.

Chính quyền địa phương (từ cấp thôn trở lên) và người lao động ở huyện Phong Điền đã được nghe 12 doanh nghiệp XKLĐ giới thiệu về các đơn hàng, các chương trình làm việc ở nước ngoài; nghe Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội phổ biến về công tác XKLĐ của tỉnh trong thời gian qua và những chính sách hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Năm 2017, Phong Điền có khoảng 75 lao động đi XKLĐ và 100 lao động đang được đào tạo tại các doanh nghiệp, chuẩn bị đi XKLĐ.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

TIN MỚI

Return to top