ClockThứ Ba, 04/04/2017 20:16

Hơn 600 học sinh tham dự Giải Điền kinh truyền thống

TTH.VN - Ngày 4/4, tại sân vận động Tự Do, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Giải Điền kinh học sinh trung học năm học 2016-2017.

Đã có hơn 600 vận động viên đến từ 35 trường trung học phổ thông, Trường trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương và 9 phòng GD&ĐT huyện, thị xã và TP. Huế tham gia. Các em thi đấu các nội dung thi chạy (các cự ly 100 mét, 200 mét, 400 mét, 800 mét và 1500 mét nam nữ hai cấp và tiếp sức đồng đội 100x4); nhảy cao, nhảy xa và đẩy tạ. Các vận động viên sẽ tranh tài trong hai ngày 4 và 5/4.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top