ClockThứ Tư, 24/08/2016 18:08

Khánh thành Trung tâm Chăm sóc và can thiệp sớm cho người khuyết tật

TTH - Ngày 24/8, tại xã Hương Hòa, huyện Nam Đông, Quỹ Tư vấn di truyền và hỗ trợ người khuyết tật (Trường đại học Y dược Huế), Tổ chức Beetebuerg Helleft Luxembourg và Tổ chức Aide au Việt Nam Luxembourg đã tổ chức khánh thành Trung tâm Chăm sóc và can thiệp sớm cho người khuyết tật.

Được hai tổ chức Beetebuerg Helleft Luxembourg và Aide au Việt Nam Luxembourg, tài trợ 3 tỷ đồng, Quỹ Tư vấn di truyền và hỗ trợ người khuyết tật đã xây dựng Trung tâm Chăm sóc và can thiệp sớm cho người khuyết tật Nam Đông, với diện tích 4.000m2 đất, bao gồm nhà ở (nhà khép kín, hiện đại) cho người khuyết tật và trang trại hữu cơ, trồng rau, chăn nuôi gà, heo. Đây là cơ sở học tập, lao động cho người khuyết tật (down, bại não, thiểu năng trí tuệ, khuyết tật nghe, nói).

Xuân Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top