ClockChủ Nhật, 21/04/2024 13:30

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TTH.VN - Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thươngCần truyền thông sâu rộngNối dài “cánh tay” để bảo vệ quyền trẻ em“Cùng hành động để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập”

Trồng cây lưu niệm sau lễ khánh thành 

Công trình gồm nhiều hạng mục như: vườn hoa, dụng cụ thể dục thể thao, cầu trượt….; là điểm sinh hoạt cộng đồng khu dân cư; nơi vui chơi của các em thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Đây là hoạt động thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Thành ủy Huế về hỗ trợ xây dựng “Điểm xanh văn hóa”; thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy phường Phường Đúc về xây dựng “Điểm xanh văn hóa” trên địa bàn phường năm 2024 và các năm tiếp theo.

Từ sự chung tay đồng lòng của Đảng ủy- HĐND- UBND- UBTQVN và các đoàn thể chính trị- xã hội của phường, cùng cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn, đã hoàn thành việc xây dựng “Điểm xanh văn hóa” tại tổ dân phố 4 với kinh phí hơn 50 triệu đồng. Dự kiến thời gian tới, sẽ tiếp tục bổ sung thêm một số hạng mục trị giá khoảng 5 triệu đồng. Lãnh đạo phường Phường Đúc nhấn mạnh: Trong thời gian đến, sẽ phấn đấu mỗi tổ dân phố đều có điểm xanh; mỗi cơ quan đơn vị đều có không gian làm việc xanh, ngập tràn sắc hồng cố đô, để phường Phường Đúc trở thành một phường xanh-sạch-sáng- văn minh, góp phần xây dựng TP. Huế là thành phố 4 mùa hoa.

Dịp này, UBND phường tặng gần 30 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn; ra mắt tổ tự quản “Điểm xanh văn hóa” . 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế

Có nhiều cách để có thể góp phần kế thừa và phát huy văn hóa ẩm thực Huế, trong đó, việc mỗi gia đình giáo dục cho các thế hệ sau những giá trị truyền thống nói chung, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Huế nói riêng là cách cần được quan tâm.

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử

Là chốn Kinh đô của Triều Nguyễn, Huế mang trong mình rất nhiều di chỉ văn hóa - lịch sử quý, mà chính quyền và Nhân dân Huế không thể không quan tâm giữ gìn, bảo vệ và khai thác mọi lợi thế trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Huế thành trung tâm văn hóa nổi tiếng của cả nước.

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top