ClockChủ Nhật, 24/09/2017 21:08

“Ngày hội Bóng đá vui” ở Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 24/9, dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2017.

Tham gia ngày hội, các em có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa

Ngày hội đã thu hút hơn 1.200 học sinh đến từ 44 trường; trong đó, 15 trường THCS, 3 trường Tiểu học và THCS, 26 trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia. Ngoài các trận đấu bóng sôi nổi, hào hứng, các em còn có cơ hội được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống với việc lồng ghép các trò chơi, giao lưu văn nghệ. Qua đó, giúp các em tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tăng kỹ năng sống.

Tham gia ngày hội có hơn 1.200 học sinh

Với các thông điệp “một bàn thắng là một nụ cười”; “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”… các em đã có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa và bổ ích khi tham gia ngày hội; được sinh hoạt trong một môi trường an toàn, không cạnh tranh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Lộc phối hợp với Đoàn TNCSHCM Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đoàn Học viện Âm nhạc Huế; Khoa Luật hành chính - Đại học Luật- Đại học Huế tổ chức chương trình hoạt động “Tháng thanh niên, tháng Ba biên giới” và ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2024.

Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ
Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

Chiều 28/2, UBND xã Lộc Vĩnh ( Phú Lộc) phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng (BPCK) Chân Mây tổ chức điểm tại tuyến biên giới biển "Ngày hội Biên phòng toàn dân" năm 2024. Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024); 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2024).

Rộn rã Ngày hội biên phòng toàn dân

TIN MỚI

Return to top