ClockThứ Tư, 20/07/2016 20:28

Phân bổ hơn 14 tỷ đồng thực hiện chính sách bảo vệ và phát triển đất trồng lúa

TTH - UBND tỉnh vừa có quyết định phân bổ 14,3 tỷ triệu đồng từ kinh phí thực hiện chính sách bảo vệ và phát triển đất trồng lúa để bổ sung có mục tiêu cho ngân sách các huyện, thị xã và TP. Huế.

Trong đó, kinh phí để hỗ trợ người dân sản xuất lúa là 7 tỷ đồng, hỗ trợ địa phương sản xuất lúa là 7,3 triệu đồng. Đồng thời, giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và TP. Huế triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người sản xuất lúa theo trình tự, thủ tục quy định; bố trí nguồn kinh phí theo tỷ lệ quy định tại Quyết định số 27/2013/QĐ-UBND ngày 19/7/2013 của UBND tỉnh.

Khánh Trân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top