ClockThứ Ba, 15/11/2016 18:08

Phát động Tháng hành động về Bình đẳng giới

TTH - Ngày 15/11, tại thị trấn Phong Điền, Sở Lao động TB&XH tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.

Hiện, toàn tỉnh có 113 mô hình phòng chống bạo lực gia đình, 288 câu lạc bộ gia đình, 579 địa chỉ tin cậy cho nạn nhân bạo lực gia đình tại cộng đồng... góp phần giảm thiểu số vụ bạo lực gia đình. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính mong muốn công tác bình đẳng giới và vị sự tiến bộ của phụ nữ sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ trong các cấp, các ngành, góp phần chung tay xóa bỏ hoàn toàn bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Hành động vì động vật hoang dã

Động vật hoang dã (ĐVHD) được ví như một tài nguyên quý thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội. Là địa bàn rộng, dân cư đông nên TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hành động vì ĐVHD góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn thiên nhiên, hạn chế việc tiêu thụ, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các sản phẩm ĐVHD.

Hành động vì động vật hoang dã
Return to top