ClockThứ Hai, 04/02/2019 10:40

Sẵn sàng cho đêm bắn pháo hoa chào năm mới

TTH.VN - Những ngày qua, hơn 40 cán bộ chiến sĩ đang làm việc hết sức tích cực và nghiêm túc để sẵn sàng cho đêm bắn pháo hoa chào mừng năm mới Kỷ Hợi 2019.

Bộ CHQS tỉnh tặng 80 suất quà tết cho gia đình nghèoBộ CHQS tỉnh Salavan thăm và chúc tết Bộ CHQS tỉnhVietravel tài trợ bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019

Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh kiểm tra thiết bị bàn bắn

Năm nay, Bộ CHQS tỉnh được UBND tỉnh giao nhiệm vụ tổ chức bắn pháo hoa tại hai địa điểm gồm quảng trường Ngọ Môn (TP.  Huế) và Trung tâm Thị xã Hương Trà, với số lượng 1.500 quả. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, Bộ CHQS tỉnh đã chủ động xây dựng các kế hoạch, kịch bản chương trình bắn; tổ chức lau chùi, bảo quản, bảo dưỡng, lắp ráp 1.500 súng lên 10 xe vận chuyển chuyên dụng ra vị trí tập kết.

Đến thời điểm này, cán bộ chiến sĩ đang gấp rút tổ chức lắp ráp, đưa pháo vào súng, đấu nối các thiết bị điện để chương trình bắn pháo hoa được diễn ra theo đúng kế hoạch và kịch bản chương trình.

Tin, ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã
Return to top