ClockThứ Hai, 10/12/2018 20:36

Sẵn sàng cho lộ trình gia nhập Chuỗi công viên phần mềm Quang Trung

TTH - Ngày 10/12, tại buổi làm việc với đoàn Hội đồng quản lý Chuỗi công viên phần mềm Quang Trung (Quang Trung Software-QTSC, của TP. Hồ Chí Minh), Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận sự hỗ trợ tích cực của QTSC trong thời gian qua đối với tỉnh trong việc gia nhập QTSC; đồng thời khẳng định, sau khi được kết nạp, Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (Hue CIT) sẽ góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của chuỗi.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hue CIT phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông và QTSC rà soát thật kỹ, hoàn chỉnh các thủ tục để trình Bộ Thông tin và Truyền thông. QTSC tiếp tục hỗ trợ tỉnh trong công tác lập đề án quy hoạch Khu Công viên phần mềm tập trung tại Huế nhằm đảm bảo đúng quy định của Chính phủ và nhu cầu của nhà đầu tư; phối hợp thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin trên địa bàn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lao động, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ tỉnh trong việc kêu gọi đầu tư.

Đến nay, các thủ tục và điều kiện để kết nạp Hue CIT vào QTSC đã cơ bản hoàn thành. Hiện tại, Hue CIT đã đảm bảo các tiêu chuẩn chung, đáp ứng yêu cầu khi gia nhập QTSC.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bác sĩ cho mọi nhà

Tư vấn, khám, chữa bệnh từ xa với phần mềm “Bác sĩ cho mọi nhà” (BSCMN) đã tạo ra mạng lưới y tế không còn giới hạn giữa các tuyến. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số ngành y.

Bác sĩ cho mọi nhà
Đẩy mạnh việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên mạng Internet CPnet

Nội dung trên vừa được Thành uỷ Huế triển khai tại hội nghị nghe báo cáo triển khai, sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên mạng Internet CPnet. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Trần Hùng Nam, đại diện các phòng ban và hơn 70 bí thư, phó bí thư thường trực, văn phòng Đảng ủy các đơn vị.

Đẩy mạnh việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên mạng Internet CPnet

TIN MỚI

Return to top