ClockThứ Sáu, 24/02/2023 11:01

Đẩy mạnh việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên mạng Internet CPnet

TTH.VN - Nội dung trên vừa được Thành uỷ Huế triển khai tại hội nghị nghe báo cáo triển khai, sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên mạng Internet CPnet. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Trần Hùng Nam, đại diện các phòng ban và hơn 70 bí thư, phó bí thư thường trực, văn phòng Đảng ủy các đơn vị.

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trên hệ thống mạng CPnetHương Trà: Tập huấn vận hành trang thông tin điều hành tác nghiệpPhong Điền:Tập huấn Hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành

Phần mềm quản lý văn bản giúp các địa phương thuộc TP. Huế liên thông văn bản, duy trì kết nối mạng diện rộng

Qua gần 4 tháng triển khai thực hiện, việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản bước đầu mang đến những kết quả tích cực, giúp liên thông văn bản, duy trì kết nối mạng diện rộng cơ quan Đảng để gửi và nhận văn bản đến các cơ quan, đơn vị.

Phần mềm này đã hỗ trợ tích cực trong công tác quản lý và điều hành tác nghiệp tại các cấp ủy, địa phương bảo đảm tính hiệu quả, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh tình trạng thất thoát văn bản.

Trên cơ sở tính năng và lợi ích đem lại, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Hùng Nam đề nghị các cấp ủy đảng, người đứng đầu các đơn vị, địa phương tập trung đẩy mạnh và thực hiện nghiêm túc việc sử dụng, quản lý điều hành, gửi, nhận văn bản điện tử trên phần mềm, góp phần đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao công tác cải cách hành chính trong các cấp ủy Đảng trực thuộc Đảng bộ thành phố.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Thành uỷ cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục bám sát tình hình thực tiễn, nguồn lực của từng địa phương và các nghị quyết, chương trình…của Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy để xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp phù hợp, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của thành phố trong năm 2023.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Đẩy mạnh thanh tra, ngăn ngừa sai phạm

Công tác thanh tra chuyên ngành bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) đã góp phần quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của người tham gia, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về BHXH, BHYT của các đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ). Năm 2024. BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra đối với các đơn vị trên địa bàn.

Đẩy mạnh thanh tra, ngăn ngừa sai phạm
Bác sĩ cho mọi nhà

Tư vấn, khám, chữa bệnh từ xa với phần mềm “Bác sĩ cho mọi nhà” (BSCMN) đã tạo ra mạng lưới y tế không còn giới hạn giữa các tuyến. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số ngành y.

Bác sĩ cho mọi nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top