ClockThứ Tư, 31/01/2018 22:13

Singapore: 40.000 người tham gia lễ hội Thaipusam

TTH.VN - Hãng thông tấn Straitstimes ngày 31/1 đưa tin, lễ hội Thaipusam năm nay thu hút lên đến khoảng 40.000 người tham gia.

Hàn Quốc: Lễ hội băng Sancheoneo HwacheonSingapore: Tổ chức lễ hội Carnival lớn nhất tại vịnh MarinaLễ hội Cà phê Lào thúc đẩy ngành công nghiệp địa phươngKhởi động lễ hội Ngày của người chết ở Mexico“Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27-29/10

Người tham gia lễ hội chuẩn bị rời khỏi đền Sri Srinivasa Perumal, Singapore. Ảnh: Straitstimes

Lễ hội Thaipusam thường niên gắn liền với một đám rước lớn với đầy màu sắc, trong số những người tham gia lễ hội có cả khách du lịch.

Lễ hội được Ban quản lí Hindu giáo và hai đền thờ tổ chức, với hàng trăm tình nguyện viên được triển khai để hỗ trợ việc tổ chức sự kiện này.

Hugo Lima, một nhiếp ảnh gia đến từ Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi nghĩ bầu không khí, màu sắc và con người ở đây thật tuyệt vời. Đây là Thaipusam đầu tiên của tôi, tôi đang học hỏi rất nhiều điều về lễ hội văn hoá này".

Thanh Ngân (Lược dịch từ Straitstimes)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động, đại diện hơn 33 nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động trên toàn quốc sẽ có màn diễu binh, trình diễn động tác "đúng, đều, mạnh mẽ, đẹp, thống nhất" tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Hơn 5 000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

TIN MỚI

Return to top