ClockThứ Năm, 28/03/2019 14:48

Tắm biển dẫn đến đuối nước

TTH.VN - Chiều 28/3, Công an xã Hải Dương (TX. Hương Trà) cho biết, sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể em Trần Đình Kiến Q. (14 tuổi), trú thôn An Xuân, xã Quảng An (Quảng Điền) bị đuối nước khi đi tắm biển.

Một thanh niên mất tích khi tắm biểnHơn 150 triệu đồng hỗ trợ gia đình sinh viên Nguyễn Văn Đạt

Hiện thi thể em Q. đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê an táng theo nghi thức truyền thống. Chính quyền địa phương, nhiều người dân cũng đã đến động viên, chia buồn với gia đình em Q.

Trước đó, em Trần Đình Kiến Q. cùng một nhóm bạn về tắm ở bãi biển xã Hải Dương- thì không may bị sóng biển cuốn trôi. Ngay sau khi nhận được tin, Công an xã Hải Dương cùng chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm và vớt được thi thể em Q cách hiện trường không xa.

Sự việc thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với các gia đình trong việc quản lý con em mình khi tắm biển, nhất là vào các dịp lễ hoặc mùa hè. 

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

TIN MỚI

Return to top