ClockThứ Hai, 26/08/2019 06:15

Thành công từ dịch vụ làm sạch

TTH.VN - Công ty tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ và tham gia các cuộc đấu thầu trong lĩnh vực này với mong muốn góp phần làm cho Huế sạch hơn.

Anh Trần Ngọc Hải, Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Phát triển Coeus Việt Nam

Từ kinh doanh bất động sản chuyển qua một lĩnh vực mới mẻ hoàn toàn là công nghệ làm sạch này, anh Trần Ngọc Hải, Giám đốc Công ty CP Tư vấn và phát triển Coeus Việt Nam (gọi tắt là Coeus) cho hay: “Đây là lĩnh vực nhiều tiềm năng và nhu cầu đang tăng cao trong cả nước nói chung và Huế nói riêng. Công ty tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ và tham gia các cuộc đấu thầu trong lĩnh vực này với mong muốn góp phần làm cho Huế sạch hơn. Với kinh nghiệm thực tiễn và hàng trăm dự án đã thực hiện, Coeus luôn cam kết chi phí rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.”

Ngoài ra, một dịch vụ khá mới mẻ được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây dành cho xe ô tô: rửa xe, giặt ghế da nỉ bằng máy hơi nước chuyên nghiệp tại hai điểm 25 Đinh Công Tráng và lô 6B KDT Green Mart (Tp. Huế).

Đội lau kính cao tầng công ty làm việc tại công trình Vincom Plaza

Năm 2017, công ty mạnh dạn đầu tư thêm  3 tỷ đồng nhằm nâng  cấp các máy móc thiết bị hiện đại trong nghành vệ sinh công nghiệp như trang thiết bị chà sàn tự động, máy giặt là công nghiệp, xe cẩu và xe tải 3-5 tấn. Đặc biệt là hệ thống trang thiết bị bảo hộ (dành cho vận động viên leo núi mua từ Nhật) cho nhân viên đu kính làm ở các tòa nhà lớn như công trình Vincom Plaza. Anh Trần Công Phú, nhân viên đội lau kính cao tầng cho hay: “Đây là công việc nguy hiểm và độ rủi ro cao nên thiết bị bảo hộ rất quan trọng. Đội chúng tôi gồm 8 người được gửi đi đào tạo ngoại tỉnh suốt 4 tháng trời về kỹ năng chống sợ độ cao, lau gương, đu dây… để xử lý công việc khoa học, an toàn”.

Đến nay, công ty đã tham gia dịch vụ làm sạch 300 dự án lớn nhỏ, trong đó phải kể đến các công trình như: Vincom plaza, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Nhà máy bia Huda, Bệnh viện Mắt, tòa nhà Techcombank Huế… Quản lý một tòa nhà cao tầng nhận xét: “Dịch vụ lau kính cao tầng là một khâu quan trọng đối với đơn vị chúng tôi nhưng Coeus đáp ứng được và nhất là sử dụng các máy móc hiện đại tiết kiệm thời gian giúp đẩy nhanh tiến độ theo yêu cầu khách hàng”.

Dịch vụ rửa xe của Coeus tại 25 Đinh Công Tráng

Với mức lợi nhuận 80-100 triệu đồng/ tháng, mùa cao điểm, nguồn lợi nhuận có thể gấp đôi, công ty tạo công ăn việc làm ổn định cho khoảng 60 lao động chính và 20 lao động thời vụ mùa cao điểm, mức thu nhập bình quân 5-8 triệu đồng/tháng/người. Các chế độ và quyền lợi của người lao động được đảm bảo. “Bốn năm hoạt động trong lĩnh vực này, lại chịu sự cạnh tranh nên phải tìm lối đi riêng và tạo ra thương hiệu cho mình là một thách thức không nhỏ đối với tôi và đội ngũ nhân viên”, anh Ngọc Hải nói. Hiện, công ty cập nhật những máy móc mới nhất và hóa chất thân thiện với môi trường nhằm hiện đại hóa quy trình làm việc. “Khách hàng càng khó tính mình phải cẩn trọng. Càng yêu cầu kỹ lưỡng, mình càng phải đáp ứng để luôn đa năng trong mọi hoạt động ở lĩnh vực này”, anh bộc bạch.

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường và yêu cầu của khách hàng, Coeus luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. “Thậm chí có công trình như khu resort khá nổi tiếng ở Huế yêu cầu làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, chúng tôi cũng đáp ứng được. Hay như phục vụ khai trương showroom Honda Tố Hữu, nhân viên công ty làm việc liên lục 24/24 mấy ngày mới kịp tiến độ đối tác yêu cầu. Các giải pháp mới nhất trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ được cập nhật, phục vụ khách hàng và tư vấn sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý”, anh Hải kể.

Công Ty CP Tư vấn và Phát triển Coeus Việt Nam

Văn phòng 1: 25 Đinh Công Tráng - TP.Huế

Văn phòng 2: Lô 6 - KQH Tùng Thiện Vương - TP. Huế

Fax: 02343.666.888 

Hotline: 24/24: 0967.096.970

Webiste:  https://vesinhcongnghiephueclean.com/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top