ClockThứ Ba, 08/01/2019 11:08

Thiết lập hàng rào cứng tại khu chợ đêm trong khuôn viên Siêu thị Big C

TTH.VN - Công việc này được Siêu thị Big C Huế phối hợp với UBND TP. Huế, Sở Tài Nguyên & Môi trường và các ban ngành liên quan triển khai sáng 8/1 theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Khu chợ đêm trái phép trong khuôn viên Siêu thị Big C Huế: Cần xử lý dứt điểmChợ đêm ở Huế: Nơi đạt chuẩn vắng vẻ, chỗ tự phát nhộn nhịpBắt khẩn cấp nhóm đối tượng trộm đêm sau siêu thị Big C

Thực hiện kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thiên Định tại buổi họp nghe báo cáo kết quả xử lý vi phạm xây dựng, sử dụng đất tại khu vực Siêu thị Big C ngày 3/1, dưới sự chủ trì của Siêu thị Big C Huế, sự hỗ trợ của hàng chục lực lượng thuộc công an TP. Huế, phường Phú Hội và đội trật tự đô thị TP, sau hơn 2 giờ vận động, giải thích với bà con tiểu thương, đến 10 giờ sáng cùng ngày hàng rào cứng bằng sắt thép kiên cố đã được dựng lên trước cổng khu chợ đêm tồn tại trái phép từ nhiều năm qua, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP. Huế.

Thiết lập hàng rào cứng ngay trước công khu chợ đêm 

Theo Giám đốc Siêu thị Big C Huế Võ Thị Thu Thủy, khu đất này trước đây DN cho Công ty Sông Đà Thăng Long thuê, sau đó đơn vị này cho các đơn vị khác thuê và cho tiểu thương thuê lại để bán hàng hóa, không đảm bảo an ninh trật tự và PCCC dẫn đến nguy cơ cháy nổ rất lớn. Trong khuôn viên này hiện đang tồn tại một kho dầu của siêu thị với số lượng trên 20 ngàn lít dầu, nếu xảy ra cháy nổ thì không chỉ siêu thị Big C và các hộ kinh doanh mà cả khu vực Bà Triệu này sẽ rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Bà Thủy cho biết, để đảm bảo quyền lợi và an toàn tài sản cho các hộ kinh doanh, ngay trong ngày 8/1, đơn vị sẽ cử nhân viên, sự hỗ trợ của lực lượng công an TP. Huế bảo vệ nghiêm ngặt tài sản cũng như hàng rào cứng vừa dựng lên. 

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chợ đêm Cầu ngói

Vừa ngang cổng chợ đã nghe tiếng trống rộn ràng, nhịp sên lách cách. Giọng thơ trầm bổng điệu đà, áo dài áo ngắn tay đưa tay vẫy. Người hô bài chòi khéo giữ chân khách bằng những vần vè ứng biến thật duyên.

Chợ đêm Cầu ngói
Ngủ sớm sao đành!

Đến với phiên chợ đêm bên cầu ngói Thanh Toàn, tôi lại nhớ tới chuyến đi Đà Lạt cách đây không lâu.

Ngủ sớm sao đành

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top