ClockThứ Sáu, 04/01/2019 12:28
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Huế

Thực hiện tốt công tác vận động nhân dân xây dựng nếp sống văn minh, trật tự đô thị

TTH.VN - Sáng 4/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP. Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận 2018, triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2019.

Vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay - Thực trạng và giải phápXây dựng đề án sắp xếp bộ máy tinh gọn, hiệu quảThực hiện các cuộc vận động, phong trào phải thực chất, duy trì thường xuyênNgười dân có thể thông qua Mặt trận các cấp thể hiện tâm tư của mình

Tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận

Năm 2018, Mặt trận thành phố đã cùng các tổ chức thành viên tiếp tục tăng cường đoàn kết, thống nhất hành động, phát động phong trào quần chúng thực hiện “Năm chỉnh trang đô thị, cải cách hành chính và du lịch, dịch vụ”. Nổi bật với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Mặt trận các cấp đã thực hiện tốt công tác vận động nhân dân đồng thuận chung tay xây dựng nếp sống văn minh, trật tự đô thị và đề xuất chính quyền xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, vi phạm an toàn giao thông…

Thời gian tới, Mặt trận thành phố sẽ tiếp tục phát huy, nâng cao vai trò, trách nhiệm của Mặt trận và các đoàn thể địa phương, tập trung đẩy mạnh hoạt động tự quản ở các khu dân cư trong vận động thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

Dịp này, 4 tập thể và 4 cá nhân vinh dự đón nhận bằng khen của Ủy ban MTTQVN tỉnh; Mặt trận thành phố khen thưởng cho 24 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

Return to top