ClockThứ Năm, 01/11/2018 19:55

Trao 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Lê Thị Tuyết ở Phong Xuân

TTH.VN - Chiều 1/11, đại diện Công ty Vận tải Hùng Đạt (TX Hương Trà) đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân chị Lê Thị Tuyết trong vụ tai nạn khiến 3 người tử vong (trong đó có hai cha con) tại xã Phong Xuân (huyện Phong Điền).

Thương tâm hoàn cảnh vợ góa con côi

Trước đó, đại diện Báo Thừa Thiên Huế cũng đã trao số tiền 1,3 triệu đồng do các phóng viên đóng góp gửi đến gia đình chị Lê Thị Tuyết.

Đại diện Công ty Vận tải Hùng Đạt (TX Hương Trà) đã đến thăm hỏi, động viên và trao  tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân

Đây là số tiền hỗ trợ trước mắt của các tổ chức, đơn vị hảo tâm gửi đến nạn nhân, giúp gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Bá Lành-Phó Chủ tịch UBND xã Phong Xuân cho biết, gia đình chị Tuyết  là hộ khó khăn tại địa phương. Anh Thanh mất đi để lại vợ cùng hai con nhỏ đang tuổi ăn học. Sau khi tai nạn xảy ra, địa phương cũng đã hỗ trợ 3,5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15 giờ ngày 29/10, anh Phan Đình Thanh (32 tuổi, trú xã Phong Xuân) điều khiển xe máy chở vợ là chị Lê Thị Tuyết (26 tuổi) và đứa con 8 tháng tuổi đến bệnh viện để khám bệnh.

Khi đang lưu thông trên tỉnh lộ 11B, đoạn qua xã Phong Xuân, xe máy do anh Thanh điều khiển đã va chạm với xe máy do anh Trương Công Kỉnh (24 tuổi, cùng trú xã Phong Xuân) cầm lái. Vụ tai nạn khiến anh Thanh và anh Kỉnh tử vong tại chỗ. Riêng chị Tuyết và cháu bé 8 tháng tuổi bị trọng thương, được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2). Sau một thời gian cấp cứu tại bệnh viện, cháu bé đã tử vong do đa chấn thương.

Tin, ảnh: Huyền Nga

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top