ClockThứ Ba, 28/08/2018 08:57

Viber cải tiến giao diện trò chuyện mới, nhanh hơn và đẹp hơn

Ứng dụng chat Viber vừa tung ra bản cải tiến, giúp gửi tin nhắn nhanh gấp đôi và giao diện nhắn tin đẹp mắt hơn.

Viber tung ra tính năng mới, cho phép 1 tỷ người cùng trò chuyệnViber thêm tính năng mã hóa và chat ẩn

Viber mới đây vừa tung ra phiên bản cập nhật, cải thiện tốc độ nhắn tin và giao diện trò chuyện. Hãng cho biết tin nhắn hiện nay có thể được gửi nhanh gấp hai lần so với trước kia nên các cuộc trò chuyện của người dùng sẽ truyền tải nhanh hơn.

Hãng cũng giới thiệu bộ biểu tượng trạng thái tin nhắn. Cụ thể, ✓ nghĩa là tin nhắn đã được gửi đi, ✓✓ nghĩa là tin nhắn đã được gửi đến người nhận và  có nghĩa là người nhận đã đọc tin nhắn.

Viber cũng giới thiệu sơ đồ màu sáng hơn và bong bóng trò chuyện lớn hơn để có thể hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình, và giúp người dùng dễ dàng đọc nhanh hơn.

Bên cạnh đó, hình ảnh, video, ảnh động cũng được làm lại. Hiện nay, khi người dùng nhận được hình ảnh hoặc video, họ sẽ thấy chúng to hơn với hình ảnh chất lượng cao hơn trong màn hình trò chuyện của bạn.

Những trải nhiệm màn hình trò chuyện mới và nhanh hơn hiện mới áp dụng cho người dùng iPhone toàn cầu, Viber cho biết sẽ sớm xuất hiện trên hệ điều hành Android.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB hỗ trợ cải tiến môi trường đô thị ở Luang Prabang, Lào

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa phê duyệt khoản vay ưu đãi 35 triệu USD và tài trợ 10 triệu USD cho dự án đầu tư cải tiến môi trường đô thị để giúp hỗ trợ phát triển đô thị bền vững, kiên cường ở thành phố Luang Prabang, Lào.

ADB hỗ trợ cải tiến môi trường đô thị ở Luang Prabang, Lào
Đua đến Net Zero

Net Zero (gọi trung tính carbon hay giảm phát thải ròng bằng 0) là cụm từ đang được nhắc đến nhiều ở phạm vi toàn cầu. Đạt đến mục tiêu này, các doanh nghiệp (DN) cần phải đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, sử dụng năng lượng sạch…

Đua đến Net Zero
Cải tiến quy trình kỹ thuật, hướng đến sản xuất bền vững

Để tối ưu hóa sản xuất cũng như góp phần bảo vệ môi trường (BVMT), Công ty CP Xi măng Đồng Lâm (Đồng Lâm) đẩy mạnh công tác nghiên cứu đánh giá và hoàn thiện hơn nữa các chương trình, giải pháp cải tiến nhằm đạt được mục tiêu chính trong chiến lược sản xuất xanh, phát triển bền vững.

Cải tiến quy trình kỹ thuật, hướng đến sản xuất bền vững
Cải tiến chất lượng hậu kiểm định

Các đơn vị đào tạo đại học (ĐH) đã chú trọng hơn công tác kiểm định chất lượng (KĐCL) cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo. Vấn đề quan trọng không kém là sau kiểm định, việc cải tiến chất lượng phải thường xuyên, liên tục.

Cải tiến chất lượng hậu kiểm định

TIN MỚI

Return to top