ClockThứ Năm, 18/07/2019 14:46

Bắt hai đối tượng trộm cây cảnh đêm

TTH.VN - Sáng 18/7, Công an TP. Huế cho biết, Công an phường Tây Lộc (TP. Huế) đã bắt giữ 2 đối tượng về hành vi trộm cây cảnh gây bức xúc trong Nhân dân.

Bắt các đối tượng dùng biển số giả gây ra hàng loạt vụ cướp giậtBắt đối tượng hai lần truy nã về tội trộm cắp tài sảnSớm bắt đối tượng trộm tài sản của du khách nước ngoài

Công an làm việc với đối tượng Hùng 

Đó là, Lê Ngọc Hùng (SN 1979) và Lê Thị Thảo (SN 1981) - cả 2 cùng trú tại xã Quảng Thọ (Quảng Điền).

Trước đó, vào lúc 2 giờ 30 phút sáng cùng ngày, qua công tác tuần tra đêm, Công an phường Tây Lộc phát hiện 2 đối tượng đi xe máy chở theo một số cây cảnh có dấu hiệu nghi vấn, nên đã mời về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm cây cảnh.

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, khoảng 0 giờ 10 phút cùng ngày, Hùng chở Thảo đến nhà bà Phan Thị Đ., trú tại xã Quảng An (Quảng Điền) để trộm cây cảnh.

Bằng những dụng cụ đã chuẩn bị sẵn, 2 đối tượng lấy trộm cây mai cảnh và chở vào TP. Huế để bán. Tuy nhiên, khi đi đến đường Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc thì bị Công an phường này phát hiện.

Tang vật thu được gồm 1 cây mai cảnh và nhiều dụng cụ như dao, kéo, kềm.. Theo chủ nhà bị trộm, cây mai hiện có giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Được biết, Hùng là đối tượng nghiện ma túy đá và đã có 1 tiền sự về hành vi đánh bạc. Hiện cơ quan Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm hai đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Hoàng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top