ClockThứ Tư, 14/08/2019 09:14

Hỗ trợ anh Hồ Hữu Giàu và con gái 3,5 triệu đồng

TTH - Thay mặt các nhà tài trợ, sáng 13/8/2019, Quỹ Sen Xanh đã đến trao toàn bộ số tiền hỗ trợ cho anh Giàu. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ và mong muốn được nhận thêm sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đối với gia đình.

“Em mong sớm bình phục để về với các con”

Đại diện Báo Thừa Thiên Huế trao tiền hỗ trợ cho anh Hồ Hữu Giàu

Sau khi bài viết “Cha bệnh nặng, con có nguy cơ nghỉ học” trong chuyên mục Quỹ Sen Xanh trên Báo Thừa Thiên Huế số 7668 ra ngày 8/8/2019 nêu hoàn cảnh éo le của anh Hồ Hữu Giàu mắc bệnh nặng, thời gian sống chỉ còn tính từng ngày. Vợ anh bỏ đi đã lâu nên không biết cháu Hồ Thị Thúy Kiều, học sinh lớp 3/1, Trường tiểu học Xuân Phú, TP. Huế con anh sẽ dựa vào ai sau này.     

Một bạn đọc giấu tên đã gửi hỗ trợ 2 triệu đồng; PGS.TS Hoàng Anh Tiến, Phó Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế hỗ trợ 1 triệu đồng; một phóng viên Báo Thừa Thiên Huế hỗ trợ 500.000 đồng.

Thay mặt các nhà tài trợ, sáng 13/8/2019, Quỹ Sen Xanh đã đến trao toàn bộ số tiền hỗ trợ cho anh Giàu. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ và mong muốn được nhận thêm sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đối với gia đình.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Quỹ Sen xanh, Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ em Kiều, TP. Huế).

Tin, ảnh: H L

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top