ClockThứ Bảy, 22/12/2018 06:37

Liên hoan “Bài ca không quên”

TTH.VN - Tối 21/12, đêm công diễn, trao giải Liên hoan “Bài ca không quên” lần thứ XXIV-2018 đã diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa TP. Huế. Liên hoan do các đơn vị: Trung tâm Văn hóa, Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Cựu Chiến binh và Liên đoàn Lao động thuộc TP. Huế phối hợp tổ chức.

Huế - những cảm xúc luôn mớiCa sĩ Quang Lê: Âm nhạc là không biên giớiCông an tỉnh đoạt giải nhất toàn đoàn tại Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở”

Diễn ra từ ngày 15/12 với sự tham gia của 39 đơn vị đến từ các phường, cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, các trường học…, liên hoan trình diễn 100 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi đất nước, quê hương, ca ngợi những chiến công, tinh thần chiến đấu anh dũng của người lính Cụ Hồ.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc. Trong đó, giải Nhất khối phường, cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp thuộc về Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế; giải Nhất khối trường học được trao cho Trường THPT Hai Bà Trưng.

Trong đêm trao giải, những tiết mục xuất sắc nhất của liên hoan đã được trình diễn trước khán giả, như: Màu cờ tôi yêu, Du kích sông Thao, Hồ trên núi, Nhánh lan rừng, Câu hò trôi trên dòng Hương

Liên hoan “Bài ca không quên” được tổ chức hai năm một lần vào năm chẵn.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Return to top