ClockChủ Nhật, 24/03/2024 22:08

Đêm nhạc “Việt Nam tôi” tại cầu gỗ Lim phục vụ du khách

TTH.VN - Tối 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế tổ chức chương trình âm nhạc cộng đồng với chủ đề “Việt Nam tôi” tại cầu gỗ Lim (TP. Huế).

Quảng bá tác phẩm, công trình âm nhạc đến công chúngDấu ấn "Hương thời gian"Bùng cháy cùng Đại nhạc hội Uni Tour

Thời gian tới, nhiều chương trình âm nhạc tương tự sẽ tiếp tục được tổ chức nhằm phục vụ người dân và du khách

Đây là chương trình âm nhạc cộng đồng số thứ 2 năm 2024 do đoàn viên Học viện Âm nhạc Huế biểu diễn với mong muốn lan tỏa những giai điệu âm nhạc hay, tạo thành sân chơi âm nhạc ý nghĩa vào những dịp cuối tuần ở các địa điểm tại thành phố. Với chủ đề “Việt Nam tôi”, chương trình live band đã biểu diễn các ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam và thu hút đông đảo người dân lẫn du khách tham gia.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, chương trình là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024).

Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế sẽ tiếp tục phối hợp và tổ chức thêm nhiều số của chương trình âm nhạc tương tựu. Qua đó, góp phần lan tỏa những giai điệu hay, tạo thành sân chơi âm nhạc ý nghĩa vào dịp cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên nói riêng và người dân thành phố Huế nói chung.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động

TIN MỚI

Return to top