ClockThứ Sáu, 27/05/2016 19:46

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

TTH - Ngày 27/5, tại Thị xã Hương Thủy, UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

Trong khuôn khổ “Tháng hành động vì trẻ em”, Sở Lao động TB&XH phối hợp với các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh  tập trung tuyên truyền làm chuyển biến nhận thức của nhân dân trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em; huy động mọi nguồn lực xã hội để xây dựng các mô hình chăm sóc, bảo vệ trẻ em phù hợp với từng lứa tuổi, đối tượng và hoàn cảnh cụ thể của mỗi địa phương, đơn vị; các ngành giáo dục và đào tạo, y tế, Đoàn thanh niên… tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng sống cho trẻ em để các em tự phòng, chống tai nạn, thương tích.

Dịp này, các cơ quan, ban ngành đã trao 115 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Hành động vì động vật hoang dã

Động vật hoang dã (ĐVHD) được ví như một tài nguyên quý thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội. Là địa bàn rộng, dân cư đông nên TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hành động vì ĐVHD góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn thiên nhiên, hạn chế việc tiêu thụ, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các sản phẩm ĐVHD.

Hành động vì động vật hoang dã
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Return to top