ClockThứ Bảy, 09/11/2019 12:39

Pokemon Go hỗ trợ nhiều người chơi cùng nhau

Buddy Adventure là chế độ nhiều người chơi của Pokemon Go, dự kiến xuất hiện trên Android và iOS tháng tới.

Sau Pokemon Go, sắp có ứng dụng Pokemon Sleep

Chế độ nhiều người chơi được các "nhà luyện thú" mong chờ sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Pokemon Go tháng 12

Nhà phát triển Niantic Lab cho biết tính năng Buddy Adventure trong Pokemon Go được xây dựng dựa trên công nghệ AR với mã hiệu "Neon", được công ty giới thiệu từ năm 2018.

Công nghệ Neon cho phép hai thiết bị tương tác với cùng một chủ thể ảo. Có nghĩa, người chơi Pokemon Go sắp được sát cánh bên nhau đi săn "quái thú bỏ túi" qua ống kính camera của điện thoại Android và iOS.

Theo Niantic, người chơi có thể ghép đôi với một đồng đội trong danh sách bạn bè (Buddy) hiện có để tiếp tục chuyến phiêu lưu. Nhà phát triển không tiết lộ chi tiết về cốt truyện, lối chơi hay các yêu cầu đối với "nhà luyện thú", nhưng nhiều khả năng, hai người chơi có thể tương tác với Pokemon của nhau và chụp ảnh cạnh nhau trong một khung hình của trò chơi.

"Chế độ Buddy Adventure không chỉ cho phép tương tác với Pokemon thông qua camera AR, mà còn cung cấp cho người chơi trải nghiệm thú vị khi nhìn thấy bạn bè trong thế giới thực đang tương tác với Pokemon của nhau. Bên cạnh đó, Buddy Adventure cũng hỗ trợ đa nền tảng", Diana Hu, Giám đốc phụ trách phát triển nền tảng AR của Niantic cho biết.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top