ClockThứ Sáu, 02/08/2019 07:47

Trao tiếng hát và yêu thương đến bệnh nhân

TTH.VN - Nằm trong chương trình hát cho bệnh nhân nghe tối 1/8, CLB Bolero Huế - Trung tâm Văn hóa – Thông tin tỉnh (Sở Văn hóa – Thể thao) phối hợp với nhóm thiện nguyện đến từ Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh trao 70 suất quà đến với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hát cho bệnh nhân ngheNiềm vui và hy vọng“Hát cho bệnh nhân tôi nghe”Sâu lắng cùng The Amigos tại Bệnh viện Trung ương Huế

Các thành viên CLB Bolero Huế đem tiếng hát đến phục vụ các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

Mỗi suất quà bao gồm chăn, gạo, mì tôm… trị giá 1 triệu đồng/suất đã được trao tận tay đến từng bệnh nhân khiến người nhận rất xúc động. Đây là chương trình khởi động của CLB Bolero Huế với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Từ thời điểm này, định kỳ CLB Bolero Huế sẽ tổ chức biểu diễn 1 tháng 1 lần để phục vụ các bệnh nhân. Bằng những giai điệu, ca từ sâu lắng, các ca sĩ hy vọng sẽ chữa được phần nào đó “tâm bệnh” trong mỗi bệnh nhân, giúp họ vượt qua cơn đau trong những tháng ngày chống chọi với bệnh tật.

Nằm trong chương trình, CLB Bolero Huế cùng với các tấm lòng hảo tâm tặng quà cho các bệnh nhân

Dù là đêm đầu tiên tổ chức, nhưng không gian giữa sân bệnh viện chật kín người. Nhìn nụ cười nở trên khuôn mặt mỗi bệnh nhân, người hát bất ngờ như được truyền ngược lại cảm hứng. Đại diện Bệnh viện Trung ương Huế đánh giá rất cao chương trình này và hy vọng những lời ca tiếng hát như một “bác sĩ” đặc biệt đồng hành cùng bệnh viện trong quá trình điều trị lâu dài sau này.

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

TIN MỚI

Return to top