ClockThứ Hai, 07/03/2016 06:46

“Hát cho bệnh nhân tôi nghe”

TTH.VN - Chiều 6/3, tại Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế diễn ra giao lưu “Hát cho bệnh nhân tôi nghe”, do Công đoàn Bệnh viện trường và nhóm sinh viên tình nguyện Thảo Mộc thuộc Dự án tình nguyện “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tại Huế phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Hội doanh nhân trẻ tỉnh và các nhà hảo tâm.


Tiết mục văn nghệ do chính bệnh nhân thể hiện

Nhằm tạo không khí thân thiện, đem lại niềm vui, tiếng cười; giúp các bệnh nhân có thêm niềm tin và nghị lực chống chọi trong quá trình điều trị bệnh tại đây, ngoài các tiết mục ca nhạc do các sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng, các doanh nhân, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thể hiện, các bệnh nhân còn được bác sĩ của bệnh viện chia sẻ về cách ăn uống, cách sống lạc quan với bệnh tật và được tặng những bức thư pháp chúc sức khỏe, bình an, hy vọng… do các bạn sinh viên viết tặng.

Dịp này, công đoàn bệnh viện trường và nhóm sinh viên tình nguyện Thảo Mộc khai mạc triển lãm ảnh với 30 bức ảnh đẹp về cuộc sống ngay trong khuôn viên bệnh viện với thông điệp động viên tinh thần bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thêm niềm hy vọng và lạc quan vào cuộc sống.

                                                                                    Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa tấm lòng nhân ái, yêu thương người bệnh

Đây là nội dung được phân tích, làm rõ trong chương trình làm việc, chia sẻ kinh nghiệm của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các tỉnh cụm Trung bộ tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế ngày 11/6.

Lan tỏa tấm lòng nhân ái, yêu thương người bệnh
Đưa Festival đến với bệnh nhân

Chiều 10/6 là một buổi chiều hè rộn rã hơn thường lệ đối với hàng trăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Họ được thưởng thức nét văn hóa độc đáo xứ sở hoa anh đào từ Đoàn nghệ thuật Múa trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024.

Đưa Festival đến với bệnh nhân
Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú

Chiều 27/5, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Hàm mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp cùng đơn vị Phẫu thuật vi phẫu Đại học Stanford; Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Washington Seattle (Hoa Kỳ) tiến hành thăm khám, chỉ định phẫu thuật cho các bệnh nhân (BN) có nhu cầu tái tạo ngực sau ung thư vú.

Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú
Return to top