ClockThứ Tư, 14/03/2018 09:34

Viber tung ra tính năng mới, cho phép 1 tỷ người cùng trò chuyện

Ứng dụng Viber vừa tích hợp thêm tính năng chat nhóm mới có tên là Viber Communities, với khả năng hỗ trợ tới 1 tỉ người dùng trong một nhóm chat.

Viber thêm tính năng mã hóa và chat ẩn

Với tính năng mới Viber Communities này, Viber đã trở thành ứng dụng tin nhắn đầu tiên cho phép số lượng thành viên chat nhóm "khủng" nhất, lên tới 1 tỉ người cùng một lúc.

So với các công cụ chat nhóm của các dịch vụ chat khác trong thời điểm hiện nay, Viber Communities tỏ ra nổi bật hơn hẳn khi các nhóm chat khác bị giới hạn lượng người dùng, chỉ từ vài trăm tới vài ngàn người mà thôi.

Chat nhóm trên Viber.

Nhà phát triển ứng dụng Viber cho biết, với tính năng mới này, các thành viên mới của nhóm chat có thể truy cập lịch sử hội thoại của toàn bộ các thành viên khác trong nhóm và có thể trò chuyện cùng với họ bằng tất cả các tính năng nhắn tin của Viber, như gửi ảnh GIF, nhãn dán, hình ảnh, video và các ký tự thông thường,...

Và trong nhóm chat, chỉ có tên người dùng được được xuất hiện thôi, trong khi số điện thoại của họ (đã khai khi đăng ký sử dụng Viber) sẽ được ẩn đi, trừ trường hợp hai người trong cùng nhóm chat đã có nhau trong danh bạ từ trước, đại diện của Viber cho biết thêm.

Với tính năng mới này, trong mỗi nhóm chat của Viber, quản trị viên cao cấp (của nhóm) là người có vai trò điều khiển toàn bộ các thành viên trong nhóm, có thể thêm thành viên hoặc đưa người khác lên làm quản trị viên ở cấp thấp hơn, thậm chí làm quản trị viên cao cấp thay thế, hay có thể cấm hoặc chặn một thành viên nào đó làm một việc nào đó. Và người này có quyền quyết định những ai có thể tham gia nhóm chat và họ cũng có thể mời thành viên mới tham gia vào nhóm, hoặc xóa thành viên bất kỳ khi nào họ cần.

Các quản trị viên cao cấp có thể phát triển nhóm chat và công khai nó thông qua việc chia sẻ liên kết hoặc thu hồi nó bất kỳ lúc nào. Quản trị viên cao cấp cũng có thể trao quyền cho quản trị viên cấp thấp hơn trách nhiệm hỗ trợ kiểm duyệt cuộc trò chuyện, bằng việc tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn của bất kỳ thành viên nào, cũng như quyền "gim giữ" tin nhắn để hướng dẫn cuộc thảo luận đi vào chiều sâu hoặc rộng hơn.

Ngoài ra, Viber cũng mang tới tính năng kiếm tiền để các quản trị viên của nhóm chat có thể xây dựng mô hình kinh doanh.

Theo pcworld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top