ClockThứ Ba, 02/11/2021 14:26
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

Nhà thuốc Ngọc Anh - Điểm đến tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm y tế trực tuyến

Cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng thuốc và mua thuốc trực tuyến hiện nay, nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập và phát triển với hy vọng trở thành một trong những thương hiệu nhà thuốc trực tuyến được nhiều người tin tưởng và đặt niềm tin. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về nhà thuốc Ngọc Anh.

Mục tiêu phát triển nhà thuốc Ngọc Anh đặt ra 

Nhà thuốc Ngọc Anh hoạt động theo phương thức trực tuyến, luôn sẵn sàng đón nhận các câu hỏi cũng như đưa ra các tư vấn giúp khách hàng điều trị bệnh. Được thành lập với mục tiêu hàng đầu của nhà thuốc là hỗ trợ, cung cấp các sản phẩm dược phẩm giúp khách hàng điều trị và phòng bệnh, nhà thuốc luôn đặt sức khỏe của khách hàng là số một.

Để phát triển mục tiêu đã đặt ra mỗi nhân viên của Nhà thuốc Ngọc Anh luôn nắm rõ 3 sứ mệnh được đặt ra: 

  • Đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu: Cùng tinh thần luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, nhà thuốc Ngọc Anh luôn tìm đến các sản phẩm chính hãng, có hiệu quả tốt để đưa đến người bệnh. 
  • Thấu hiểu khách hàng: Nhà thuốc luôn tìm đến các vấn đề mà khách hàng thường gặp phải để tìm hiểu một cách chính xác và cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh.
  • Luôn phát triển và đổi mới: Với đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, nhà thuốc luôn hướng tới sự phát triển mạnh trong tương lai, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và cập nhật các thông tin về sản phẩm dược phẩm mới thường xuyên đến người dùng. 

Các chính sách dành cho khách hàng khi mua hàng tại Nhà thuốc Ngọc Anh 

 

Website Nhà thuốc Ngọc Anh luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, gel bôi trĩ, thuốc trị bệnh trĩ… để thuận tiện cho khách hàng khi cần bất cứ thông tin của bất kì một sản phẩm dược phẩm nào do. Bên cạnh đó thông tin về y tế hay những bệnh học, tình hình dịch bệnh luôn được đội ngũ y tế của Nhà thuốc Ngọc Anh update từng ngày từng giờ. 

Trải nghiệm của khách hàng đối với Nhà thuốc Ngọc Anh luôn là một trong yếu tố được nhân sự đặt hàng đầu cải tiến từng ngày. Giao diện website dễ tiếp cận với người dùng, giúp các khách hàng dễ dàng đặt hàng chỉ với 1 click. 

Một yếu tố không kém quan trọng giúp dành được niềm tin của khách hàng là chính sách mua hàng và đổi trả sản phẩm. 

Thời gian chấp nhận đổi trả: trong 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, khách

hàng muốn đổi trả hàng sẽ được nhà thuốc Ngọc Anh áp dụng chính sách bảo hành

và đổi trả sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả, nhà thuốc Ngọc Anh sẽ

hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm khác cho khách hàng theo quy định của nhà

thuốc. Miễn phí đổi trả: sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển, do lỗi của nhà sản

xuất hoặc do lỗi của nhà thuốc Nhà thuốc Ngọc Anh.

Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín không?

Cũng như bao nhà thuốc khác thì Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đạt chuẩn chứng nhận GPP của bộ Y tế. Không những thế mà nhờ sự tận tuỵ của Nhà thuốc Ngọc Anh mà lượng người truy cập và đặt niềm tin vào nhà thuốc Ngọc Anh ngày càng cao. Những thông tin trên Nhà thuốc Ngọc Anh đều được biên soạn và lấy nguồn tham khảo từ những website nghiên cứu khoa học nổi tiếng như Pubmed, FDA….

Kênh truyền thông nói về Nhà Thuốc Ngọc Anh 

Không chỉ được người dùng tin tưởng một số báo như Thái Nguyên, báo Thanh Hoá còn nói về nhà thuốc Ngọc Anh như sau: 

“Là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24h, nhà thuốc Ngọc Anh đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng cả về phía khách hàng và phía bác sĩ, dược sĩ trên toàn quốc. Không chỉ triển khai theo hình thức bán hàng trực tiếp, nhà thuốc còn đi theo hướng thương mại điện tử nhờ phát triển trang web bán hàng online.”

Đội ngũ của Nhà thuốc Ngọc Anh 

Đội ngũ của Nhà thuốc Ngọc Anh đều được tốt nghiệp tại những ngôi trường danh tiếng về Y dược như người điều hành nhà thuốc Ngọc Anh là dược sĩ Lưu Ngọc Anh được tốt nghiệp tại trường đại học Dược Hà Nội - ngôi trường lâu năm đào tạo nhân sự Y dược cho cả nước. Ngoài ra Nhà thuốc Ngọc Anh còn có những cố vấn chuyên môn là những bác sĩ của những bệnh viện nổi tiếng bậc nhất cả nước. 

Địa chỉ chính thức Nhà thuốc Ngọc Anh 

Cơ sở 1: Kiot 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cơ sở 2: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Ngọc Anh

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/ 

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/ 

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2/  

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
Huế được vinh danh là Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024

Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Phúc cho biết, tối 26/1, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) sẽ có lễ trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN, diễn ra tại thủ đô Vientiane, Lào. Ba thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải (có hiệu lực từ năm 2024 - 2026) là Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

Huế được vinh danh là Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top