ClockThứ Ba, 18/10/2016 08:24

Công an tỉnh giúp dân phòng chống bão số 7

TTH.VN - Để chủ động đối phó với bão số 7 (tên quốc tế là Sarika), chiều 17/10, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức triển khai kế hoạch công tác ứng phó, phòng chống lụt bão theo công điện khẩn của UBND tỉnh.

Đại tá Phan Văn Minh, Chánh Văn phòng Công an tỉnh cho biết, Công an tỉnh đã tích cực chỉ đạo công an các huyện, thị xã thuộc vùng xung yếu, ven biển như, Phú Vang, Phú Lộc, Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà tổ chức trực ban 24/24; thực hiện phương án “4 tại chỗ”, chuẩn bị phương tiện và lực lượng cứu hộ, cứu nạn; sẵn sàng di dời dân ở vùng bị ảnh hưởng đến nơi tránh trú an toàn.

Công an Phú Vang giúp như dân neo đậu tàu thuyền an toàn ở âu thuyền Phú Thuận chiều 17/10

Ngoài ra, các phòng nghiệp vụ có phương án điều hòa giao thông tại các điểm giao thông đường bộ, đường sắt xung yếu trên địa bàn tỉnh có thể bị ách tắc do mưa lũ gây ra.

Tại huyện Phú Vang, Công an huyện Phú Vang đã cắt cử hàng chục cán bộ chiến sĩ về các xã thấp trũng, vùng bị ảnh hưởng để giúp người dân lợp lại nhà cửa, khắc phục hậu quả lũ lụt, đồng thời tuyên truyền vận động người dân không chủ quan với cơn bão số 7 sắp đến.

Thượng tá Huỳnh Công Thắng, Phó Trưởng Công an huyện Phú Vang cho biết, ngoài công tác giúp dân khắc phục hậu quả, đơn vị còn bố trí lực lượng về thị trấn Thuận An, Phú Đa và tất cả các xã ven biển để giúp người dân giằng chống nhà cửa, neo đậu tàu thuyền ở nơi an toàn tránh gió bão.

Trong ngày 17/10, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp với các địa phương ven biển tổ chức kêu gọi 1.922 phương tiện và 138.021 lao động vào bờ tránh trú an toàn. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top