ClockChủ Nhật, 21/04/2019 21:04

Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore thông thạo kỹ thuật số nhất khu vực

TTH - Theo một chỉ số mới của Tập đoàn Cisco, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) ở Singapore là những doanh nghiệp thông thạo nhất về mặt kỹ thuật số ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, vượt trội so với các doanh nghiệp ở những quốc gia như Nhật Bản, Australia và New Zealand.

Singapore phát triển tàu tự láiSingapore đầu tư hơn 700 triệu USD vào nghiên cứu thực phẩm, y học và công nghệ số

Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore vượt trội về kỹ thuật số so với các doanh nghiệp ở Nhật Bản, Australia và New Zealand. Ảnh: Straits Times

Trong đó, công nghệ kỹ thuật số hàng đầu mà các công ty ở Singapore đang đầu tư là an ninh mạng, tiếp theo là công nghệ đám mây...

Chỉ số dựa trên đánh giá về sự thông thạo kỹ thuật số của các công ty trong 4 lĩnh vực, bao gồm: ứng dụng và áp dụng công nghệ; chiến lược và tổ chức chuyển đổi kỹ thuật số; quy trình và quản trị; cũng như nhân tài.

Chỉ số thông thạo kỹ thuật số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực châu Á-Thái Bình Dương được phát triển bởi công ty nghiên cứu IDC, dựa trên một cuộc khảo sát với 1.340 người trả lời đến từ 14 nền kinh tế. Nghiên cứu phát hiện rằng, hơn 60% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở châu Á-Thái Bình Dương đã bắt đầu thực hiện kỹ thuật số hóa.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Business Times, The Nation & Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Chuyện từ Sốnglab

“Tôi không cố gắng làm những điều khác biệt, chỉ làm điều bản thân nghĩ là đúng và nên làm, như khi khởi nghiệp với mô hình co-working space (mô hình chia sẻ không gian chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau) tích hợp yếu tố văn hóa, nghệ thuật từ 8 năm trước. Và nay, là không gian nghệ thuật kỹ thuật số Sốnglab tại Huế” - nhà sáng lập Dương Đỗ chia sẻ.

Chuyện từ Sốnglab

TIN MỚI

Return to top