ClockThứ Sáu, 12/01/2018 09:09

Thống nhất phương án, chính sách hỗ trợ đường bay Huế- Đà Lạt

TTH.VN - Nội dung này được Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) và lãnh đạo các sở, ban ngành thảo luận đối với đường bay Huế - Đà Lạt của Công ty CP Jetstar Pacific ngày 11/1.

Hỗ trợ duy trì đường bay Huế-Đà Lạt, Đà Lạt-HuếJetstar Pacific Airlines bán vé tuyến bay Huế - Đà Lạt trở lại

Các ban ngành thống nhất hỗ trợ tối đa để duy trì và phát triển đường bay Huế - Đà Lạt

Các đơn vị đã thống nhất hỗ trợ quảng bá ngoài trời tại Ngã 5 Hà Nội - Trần Cao Vân - Hoàng Hoa Thám - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt theo lịch trình, thời gian phù hợp; các thông tin quảng bá trên hộp thư công vụ, hộp thư điện tử đề nghị Jetstar Pacific gửi Sở Thông tin và Truyền thông sau khi đã được Sở Văn hóa và Thể thao thẩm định về nội dung theo quy định; thống nhất phương án giảm 50% giá vé vào các điểm tham quan do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế quản lý; hỗ trợ 100% chi phí trung chuyển hành khách bằng xe buýt từ Sân bay Quốc tế Phú Bài về trung tâm TP. Huế và ngược lại.

Đối với công tác tuyên truyền, đề nghị Jetstar Pacific làm việc cụ thể với Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh để được hỗ trợ quảng bá theo yêu cầu của hai bên.

Sau khi thống nhất các phương án hỗ trợ, Sở KH&ĐT trình UBND tỉnh phê duyệt nhằm tạo điều kiện tối đa để duy trì và phát triển đường bay Huế - Đà Lạt của Công ty CP Jetstar Pacific.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top