ClockThứ Bảy, 29/09/2018 20:53

Phát triển kỹ năng cố vấn khởi nghiệp

TTH.VN - Đó là tên của lớp tập huấn được Sở Khoa học và công nghệ phối hợp với Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam tổ chức vào chiều 29/9.

Người trẻ khởi nghiệp“Thắp lửa” cho sinh viên khởi nghiệpĐại học Huế tổ chức "talk show" về khởi nghiệpĐam mê khởi nghiệp cần được tiếp sứcCảm hứng khởi nghiệp từ Phạm Duy Hiếu

Lớp tập huấn nhằm xây dựng và phát triển cộng đồng cố vấn, hỗ trợ cho sự phát triển của các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời triển khai kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2018. 

Diễn giả Phạm Duy Hiếu

Ông Phạm Duy Hiếu, Giám đốc Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam, là người dẫn dắt những vấn đề được trao đổi. Đại biểu tham gia bao gồm các chuyên gia, doanh nhân đang điều hành, quản lý tại các doanh nghiệp; đại diện các hội, hiệp hội doanh nghiệp, đoàn thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, các CLB khởi nghiệp và vườn ươm khởi nghiệp.

Bằng kinh nghiệm thực tế và những câu chuyện cụ thể, sinh động, người cố vấn Phạm Duy Hiếu đã chia sẻ những nội dung về: tâm thái người cố vấn; cách xác lập ranh giới, mục tiêu và kỳ vọng đối với người được cố vấn; cách kích hoạt sự sáng tạo của người được cố vấn; cách phát huy tính độc lập và cách chia sẻ nguồn lực…

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top