ClockThứ Hai, 02/06/2014 09:47

5 xu hướng không thể bỏ qua trong hè này

TTH.VN - Có rất nhiều xu hướng được thiết lập trong mùa xuân hè 2014, tuy nhiên bạn sẽ khó áp dụng tất cả chúng, bởi lẽ điều đó còn phụ thuộc vào phong cách cá nhân, chiều cao và sở thích. Dưới đây là 5 xu hướng ứng dụng với số đông mà bạn có thể dễ dàng áp dụng cho set đồ của mình.

1. Trang phục lưới

Gợi cảm mà vẫn thanh lịch là những ưu điểm của trang phục lưới. Những cô nàng sở hữu thân hình chuẩn thì đây chính là item hoàn hảo dành cho họ, không chỉ giúp tôn vóc dáng mà còn khiến họ lập tức thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi nào. Tùy vào việc lựa chọn đồ mặc lót bên trong mà bạn có thể diện xu hướng này đến công sở hay dự tiệc.... Trang phục lưới có mặt trong các bộ sưu tập của  Elizabeth & James, Milly, Vera Wang...


 
Elizabeth & James

  

 
Milly 


2. Full Skirts 

Váy full skirt là kiểu chân váy phồng xoè nữ tính và duyên dáng, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho người mặc. Full skirt thường có độ dài đến đầu gối hoặc giữa bắp chân, vốn là item được nhiều fashionista yêu thích bởi vẻ ngọt ngào, quý phái của nó. Đặc biệt, chân váy full skirt còn giúp "thu nhỏ" vòng 2, khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn và "che dấu" đôi chân không mấy hoàn hảo. 



Tracy Reese


Dior


  

3. Suit

Khi xu hướng  menswear trở nên phổ biến và được giới mộ điệu thời trang yêu thích, những bộ suit sang trọng và quý phái của cánh "mày râu" đã được rất nhiều quý cô chưng diện. Không hẳn là những bộ vest cứng nhắc, bộ suit của các người đẹp đã được “mềm hóa” với nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng đa dạng để các tín đồ thời trang trở nên cá tính và sang trọng. Salvatore Ferragamo, Marc By Marc Jacobs, Dior... là những thương hiệu tiếp tục mang đến sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích vẻ mạnh mẽ của suit trong mùa mốt Spring 2014.

 

 
 
Marc By Marc Jacobs

 
Ruffian S/S 14 


Dior


 
Salvatore Ferragamo

4. Màu pastels

Đã có mặt trong những mùa thời trang gần đây, gam màu pastels vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng nổi bật của chúng luôn được các tín đồ và nhà mốt yêu thích. Pastels có mặt trên hầu hết tất cả các chất liệu và mọi item từ trang phục tới phụ kiện dành cho phái đẹp. Gam màu này tràn ngập trong bộ sưu tập của Burberry, Giorgio Armani, Versace...

 

  
Burberry


 Giorgio Armani


Jenny Packham

 
Monique Lhuillier 


Versace

5.Trang phục in chữ

Trang phục in chữ không phải là điều gì đó mới mẻ với thời trang, nhưng trong mùa mốt Spring 2014 chúng đã trở lại rầm rộ trên sàn runway với những diện mạo mới mẻ, độc đáo và cũng táo bạo hơn. Chữ không in dàn trải trên trang phục, chúng có thể là một slogan ngắn gọn, 1 từ mang ý nghĩa funny hay tên một địa danh nổi tiếng được in phông chữ to, nổi bật.  Alexander Wang, Paul & Joe, Emanuel Ungaro... là những thương hiệu đã đưa xu hướng này quay trở lại. 

 

  
 Paul & Joe Spring 2014 
 
 Wunderkind Spring 2014
 
  Emanuel Ungaro Spring 2014  
 
 Undercover Spring 2014
 
 Libertine Spring 2014 
  
 
 Markus lupfer Spring 2014 
 
 
 Alexander Wang  Spring 2014   

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top