ClockThứ Tư, 27/07/2022 18:03

600 giáo viên được bồi dưỡng dạy học bộ sách Cánh diều

TTH.VN - Từ ngày 27 đến 29/7, Sở Giáo dục và Đào tạo kết hợp với đơn vị tổ chức biên soạn bộ sách giáo khoa “Cánh diều” tổ chức tập huấn bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 3, 7 & 10, năm học 2022 -2023.

Không tổ chức biên soạn một bộ sách giáo khoaChủ động trong chọn sách giáo khoa mớiTừ 1/7/2019: Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận hồ sơ thẩm định sách giáo khoa lớp 1

Mục đích của đợt tập huấn nhằm giúp giáo viên nắm bắt cấu trúc sách giáo khoa, học liệu bổ trợ của bộ sách; hướng dẫn sự đổi mới, cách triển khai phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá học sinh qua các phương pháp dạy học tích cực.

Giáo viên sẽ tập trung tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, phát triển năng lực học sinh; hướng dẫn sử dụng học liệu điện tử trong quá trình giảng dạy. Qua đó, giáo viên có thể sử dụng và dạy được tốt bộ sách.

Nội dung bồi dưỡng là hướng dẫn giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 3, lớp 7, lớp 10 đối với các môn học/hoạt động giáo dục đã được cơ sở giáo dục lựa chọn theo Thông tư số 25/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các chủ biên các môn của bộ sách “Cánh diều” cho biết, muốn sử dụng SGK tốt nhất, trước hết cần nắm chắc lý thuyết để từ đó nắm được bản chất vấn đề cần truyền tải. Từ nền tảng này, giáo viên sẽ được thực hành nhuần nhuyễn quy trình dạy học qua đó sẽ tiến hành dạy thử để rút ra kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy.

                                                                                                 An Nhiên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những lưu ý cho học sinh mới vào lớp 10

Sau khi có kết quả tuyển sinh vào trường trung học phổ thông (THPT), các em học sinh vào lớp 10 cần lưu ý có sự chuẩn bị chu đáo để tránh những điều đáng tiếc xảy ra trong suốt 3 năm học cấp THPT.

Những lưu ý cho học sinh mới vào lớp 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top