Logo được lựa chọn chính thức sử dụng để nhận diện, quảng bá ẩm thực Huế kể từ thời điểm này

Sau hơn 4 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi nhận được gần 70 bài dự thi của 29 tác giả đến từ mọi miền tổ quốc. Tác giả nhỏ tuổi nhất là 15 tuổi và lớn nhất là 60 tuổi. 

Kết quả, tác phẩm mã số LUK 003 của tác giả Nguyễn Thiện Đức (TP. Huế) đã được lựa chọn làm logo nhận diện thương hiệu cho ẩm thực Huế.

Logo được lựa chọn nhận giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt và voucher du lịch trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 4 giải phụ và 2 giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi. Cuộc thi có sự đồng hành tài trợ của Vietravel, Hiệp hội Du lịch tỉnh và nhiều doanh nghiệp du lịch.

Đây là hoạt động nằm trong Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Huế - Kinh đô ẩm thực” cho các đặc sản ẩm thực Huế của tỉnh Thừa Thiên Huế”; làm cơ sở để đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ và xây dựng văn bản quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận.

Tin, ảnh: Đức Quang