Phóng viên TTXVN tại Singapore dẫn thông cáo của STB cho biết sự hợp tác trên nhằm tăng số lượt khách du lịch bình quân hàng năm khoảnh 3-4% trong môi trường cạnh tranh đầy thách thức hiện nay.

(Nguồn: tourdulich.org.vn)


Theo đó, chương trình này sẽ tập trung vào các chiến dịch tiếp thị du lịch tại các thị trường trọng điểm của Singapore như Australia, Indonesia, Trung Quốc và Ấn Độ.

Các đại lý du lịch, các hãng hàng không và hãng tàu sẽ là những đối tác quan trọng để triển khai chiến dịch này nhằm xây dựng các tour du lịch hấp dẫn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với Đảo quốc xinh đẹp.

Giám đốc điều hành CAG Lee Seow Hiang cho biết chương trình này cũng nhằm quảng bá tới khắp thế giới hình ảnh về đất nước Singapore như là điểm đến thân thiện, an toàn cũng như việc sân bay quốc tế Changi liên tiếp được bình chọn là sân bay tốt nhất toàn cầu.

Theo thống kê, năm 2014 Singapore đã đón 15,1 triệu lượt khách du lịch quốc tế, giảm 3,1% so với năm trước đó. Đây là năm đầu tiên kể từ năm 2009, số lượng khách du lịch quốc tế đến Singapore sụt giảm./.

Theo Vietnam+