Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh làm đứt gãy chuỗi cung ứng, chi phí đầu tư tăng cao... nên tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty và các đơn vị trực thuộc gặp nhiều khó khăn. Doanh thu trong năm chỉ đạt 80% so với kế hoạch, song giá trị cổ phiếu trên thị trường chứng khoán không ngừng tăng trưởng. Năm 2022, công ty tập trung mở rộng thị trường hoạt động ra các tỉnh, thành khác, góp phần nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Ông Lê Quý Định, Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ, để thực hiện mục tiêu trên, ngay từ những ngày đầu năm, công ty và các đơn vị trực thuộc bắt đầu sắp xếp lại đội ngũ nhân sự, phân công lại công việc, phòng ban phù hợp với tình hình mới. Các đơn vị đã tiến hành ra quân, tập trung đầu tư cho vùng nguyên liệu, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh với kỳ vọng góp phần đẩy mạnh giá cổ phiếu, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.
Hoàng Loan