Doanh nghiệp chia sẻ về bản thân và mong muốn kết nối

Đây được xem là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng, hướng đến xây dựng cộng đồng doanh nghiệp “cùng tiến”.

Hiện tại, lực lượng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ Việt Nam chiếm hơn 80% số lượng doanh nghiệp của Việt Nam và tạo nhiều công ăn việc làm nhất. Tuy nhiên, lực lượng doanh nghiệp này lại ít có điều kiện tiếp cận và ứng dụng nền tảng tri thức và công cụ tân tiến toàn cầu.  Vì thế, Cộng đồng Kết nối oanh nghiệp Việt Nam ra đời nhằm mục đích phục vụ cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ để thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp Việt Nam và từng bước đưa cộng đồng này hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu. Tại Thừa Thiên Huế, OBC mong muốn xây dựng được cộng đồng doanh nghiệp để kết nối, chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư cũng như kinh nghiệm trong quản lý điều hành doanh nghiệp

Ông Nguyễn Văn Hòa – Nhà sáng lập Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ, thông qua chương trình cà phê giao thương, OBC mong muốn các doanh nghiệp có cơ hội thúc đẩy phát triển kết nối kinh doanh; kết nối những mối quan hệ mới tạo nên cơ hội kinh doanh trong tương lai. Các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân; các trưởng phòng, giám đốc doanh nghiệp đều có thể đăng ký tham gia cộng đồng OBC tạo nên gắn kết OBC Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp tại các tỉnh thành.

Trong chương trình, các doanh nghiệp cũng có cơ hội chia sẻ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân; chia sẻ những mong muốn trong kết nối với các doanh nghiệp, đối tác kinh doanh. Đồng thời mong muốn ngoài kết nối nguồn lực từ các bộ ngành, trung ương, OBC có thể kết nối thêm các chính sách hỗ trợ từ tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở ngành nhằm thúc đẩy hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Loan