Đông đảo khách hàng, đối tác tham quan gian hàng du lịch Huế. Ảnh. TN
Tại ngày hội, ngành du lịch Huế tổ chức gian hàng riêng giới thiệu, quảng bá các điểm đến du lịch; thông tin các hoạt động, sự kiện diễn ra trong năm 2022; thông tin về các hoạt động dịch vụ du lịch mới của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và các sản phẩm dịch vụ du lịch mới trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, ngành du lịch tập trung truyền thông quảng bá các chương trình sự kiện chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ lễ hội 4 mùa, giới thiệu nét độc đáo, tinh tế của văn hóa xứ Huế, thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”, “Huế - Kinh đô Áo dài”.
Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Huế tham gia cùng đoàn có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong nước và quốc tế; trong đó, kết nối, gặp gỡ và làm việc giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Thừa Thiên Huế với các doanh nghiệp lữ hành TP. Hồ Chí Minh. Các doanh nghiệp làng nghề trưng bày và bán sản phẩm đến các khách hàng tham gia ngày hội.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022 là sự kiện truyền thống hàng năm của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, phát huy tinh thần khởi nghiệp của các doanh nghiệp trẻ. Ngày hội có sự đồng hành của gần 50 tỉnh thành và hơn 100 gian hàng với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan khắp cả nước.
Đức Quang