leftcenterrightdel
 

Điện Lạnh Quản Lý – Trung tâm bảo hành tủ lạnh giá rẻ uy tín tại quận 3 TpHCM

Bạn tìm được gì khi đến với Điện Lạnh Quản Lý – Trung tâm sửa chữa, bảo hànhtủ lạnh tạiquận 3 uy tín, chuyên nghiệp?

Đó là niềm tin, là sự tin tưởng về tay nghề, là tên tuổi và cái tâm trong công việc. Điện Lạnh Quản Lý luôn cố gắng có mặt nhanh chóng (trong vòng 30 phút) kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, sửa chữa từ phí khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện Lạnh Quản Lý là những nhân tố tài năng, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về từng thương hiệu tủ lạnh, điện lạnh.

Và để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn cho hàng trăm khách hàng trên khắp khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Điện Lạnh Quản Lý đã không ngừng mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đầu tư trang thiết bị hỗ trợ công nghệ cao và đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân lực.

Ngoài ra, Điện Lạnh Quản Lý xin cam kết không tráo đổi phụ kiện điện lạnh khi sửa chữa, sử dụng linh kiện chính hãng 100%, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

leftcenterrightdel
 

Quy trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh tại Điện Lạnh Quản Lý

Với quy trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Quản Lý, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì mọi rắc rối được giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng

Đội ngũ tư vấn viên tại Điện Lạnh Quản Lý luôn túc trực tại Hotline: 0976384019 – 0925566567, nơi bạn thoải mái đặt câu hỏi, đăng ký lịch sửa chữa cũng như tìm kiếm giải pháp sửa chữa tiết kiệm, tối ưu.

Bước 2: Xử lý yêu cầu khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa chữa, đội ngũ Điện Lạnh Quản Lý sẽ tổng hợp đầy đủ những lỗi hư hỏng, thương hiệu sản phẩm, số điện thoại/ địa chỉ liên hệ,… từ quý khách hàng. Và cam kết có mặt trong vòng 30 phút.

Trong trường hợp Điện Lạnh Quản Lý chưa thể đáp ứng được ngay tại thời điểm quý khách hàng đặt lịch, Điện Lạnh Quản Lý sẽ lên kế hoạch bảo hành cụ thể, và thông báo lại cho quý khách hàng (thời gian tối đa là 24 – 48 tiếng).

Bước 3: Sửa chữa, bảo hành tủ lạnh

Tiếp theo đó, đội ngũ kỹ thuật viên Điện Lạnh Quản lý sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể tủ lạnh, đánh giá và gửi đến quý khách hàng bảng tóm tắt hư hỏng, báo giá, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (nếu có).

Và Điện Lạnh Quản Lý chỉ bắt tay vào sửa chữa ngay khi có sự đồng ý của quý khách hàng.

leftcenterrightdel
 

Bước 4: Kiểm tra và bàn giao tủ lạnh

Khi đã hoàn thành mọi quy trình kỹ thuật, Điện Lạnh Quản Lý còn vận hành thử máy, kiểm tra lần cuối rồi viết phiếu bảo hành tủ lạnh khi bàn giao cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật Điện Lạnh Quản Lý sẽ gửi đến quý khách hàng những lưu ý cần nhớ, cách xử lý tạm thời trong trường hợp tủ lạnh xảy ra lỗi, để giảm thiểu hư hại không đáng có.

Chế độ bảo hành tại Điện Lạnh Quản Lý

Không chỉ chuyên nghiệp trong quy trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh, Điện Lạnh Quản Lý còn được nhiều khách hàng lựa chọn vì chế độ bảo hành dài hạn, uy tín và minh bạch thông tin, bao gồm các hoạt động:

  • Viết phiếu bảo hành thể hiện đầy đủ thông tin về thương hiệu tủ lạnh, lỗi hư hỏng đã khắc phục, thời gian hiệu lực của phiếu bảo hành,…
  • Thời gian bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm tủ lạnh, gói dịch vụ khách hàng chọn lựa, linh kiện thay thế, tối thiểu từ 3 – 12 tháng.

Hơn thế nữa, Điện Lạnh Quản Lý còn gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ bảo hành từ 2 lần trở đi (bao gồm chi phí vệ sinh, chi phí nhân công,…), cùng các phần quà tri ân đặc biệt.

Hãy để Điện Lạnh Quản Lý tư vấn giải pháp, tìm kiếm phương án xử lý triệt để mọi sự cố của bạn.

Điện Lạnh Quản Lý – Đặt trọn niềm tin

  • Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0976384019 – 0925566567
  • Gmail: dienlanhquanly@gmail.com
  • Website: dienlanhquanly.vn