Ký kết hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Huế |
Theo bản ký kết, hai bên phối hợp quảng bá Di sản Văn hóa Huế trên cơ sở khai thác thế mạnh riêng của Huế, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng, phát triển Huế thành Thành phố Festival, trung tâm lễ hội của khu vực và thế giới dựa trên thế mạnh di sản, văn hóa của Huế.
Tỉnh Thừa Thiên Huế - Trung tâm BTDTCĐ Huế và Global Book Corporation kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp và người dân địa phương cùng chung tay lan tỏa để chiến dịch truyền thông quốc tế Di sản Văn hóa Huế diễn ra đạt hiệu quả cao.
Diễn ra từ 1/2/2024 - 30/4/2024, chiến dịch quảng bá hướng đến thị trường châu Á –Thái Bình Dương với đối tượng là du khách quốc tế và nhà đầu tư quốc tế tiềm năng; nội dung truyền thông bao gồm 2 bài viết truyền thông trên tờ The Straits Times và South China Morning Post nổi tiếng của thế giới cùng 184 suất chiếu quảng bá trên đài truyền hình quốc tế BBC NEWS.
Giám đốc Trung tâm BTDTCĐ Huế Hoàng Việt Trung cho biết: Chiến dịch truyền thông sẽ đưa hình ảnh Di sản Huế ra thị trường thế giới thông qua BBC NEWS; tiếp cận độc giả châu Á qua tờ South China Morning Post và xuất hiện trên truyền thông của Singapore trên tờ The Straits Times. Thông qua các kênh truyền thông quốc tế, Di sản Huế và nhà tài trợ sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của tỉnh và quốc gia, thu hút sự chú ý của khách du lịch và bạn bè quốc tế biết đến các đặc điểm và thông điệp của Thành phố Di sản, Thành phố Festival Huế. Về phía đối tác, CEO Global Book Corporation - ông Nguyễn Văn Hường khẳng định sẽ đưa hình ảnh của Huế - vùng đất được mệnh danh là xứ sở của di sản đi khắp thế giới qua các kênh truyền thông, quảng bá quốc tế.
Global Book Corporation là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam như The Economist, CNBC, Nikkei, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC, Business Traveller, The New York Times, South China Morning Post, Singapore Press Holding, Reuters... Global Book Corporation có hơn 16 năm kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu ra thị trường quốc tế để nâng cao uy tín thương hiệu, thu hút các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư quốc tế.