Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1.   Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1 Tiêu chuẩn đánh giá về năng lực và kinh nghiệm:

-       Yêu cầu nhà cung cấp có trên 01 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa gia công cơ khí, gò hàn.

        1.2. Tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật:

-  TCĐG về kỹ thuật sử dụng phương pháp đánh giá theo tiêu chí “đạt”, “không đạt”, cụ thể như sau:

-  Bảng chào giá phải được đóng dấu đúng theo quy định.

-  Giá chào: là giá trọn gói bao gồm: thuế VAT và tất cả các phí liên quan tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

-  Đồng tiền chào hàng: VNĐ, không chấp nhận chào loại đồng tiền khác.

- Thời gian thực hiện: Thời gian thực hiện việc sửa chữa trong vòng 10 ngày từ ngày Hợp đồng có hiệu lực.

- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản (thanh toán 100% sau khi sản phẩm hoàn thành và cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ đi kèm hoặc tạm ứng nhưng không chấp nhận tạm ứng quá 20% giá trị Hợp đồng.)

2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ chào giá

- Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 15 giờ 00 phút ngày 01/4/2024.

- Phương thức gửi hồ sơ chào giá: Gửi trực tiếp/bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá hoặc gửi email (Scan file PDF)

- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

+ Địa điểm: Văn phòng Cảng HKQT Phú Bài

+ Địa chỉ: Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng HKQT Phú Bài - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP                             

- Người liên hệ: Trần Duy Khánh, số điện thoại: 0905.259.499

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Không đang trong quá trình giải thể, không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ không có khả năng chi trả theo quy định của Pháp luật.          

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.

                                 

g