Carlsberg Việt Nam trao ký kết tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024 

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Festival Huế 2000 là cột mốc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Carlsberg Việt Nam mà đại diện là thương hiệu bia Huda với BTC Festival Huế. Tất cả đã chung tay tạo nên một sự kiện văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc và có ý nghĩa với Cố đô Huế, mang tầm quốc gia và có tính quốc tế, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ đồng hành, Carlsberg Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế, chung tay phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế.

Du khách thích thú với Lễ hội bia tại Festival Huế 2022

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Carlberg Việt Nam trong các kỳ lễ hội Festival Huế và với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua. Nhất là đóng góp vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, góp phần vào sự phát triển KT-XH địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim, sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh, quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam. Đồng thời, Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình bày tỏ hy vọng Carlsberg Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương cũng như đồng hành trong các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov bày tỏ: Carlsberg Việt Nam vinh dự là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival năm nay. Đây là hoạt động văn hóa vô cùng ý nghĩa nhằm bảo tồn các giá trị và di sản của Huế cũng như quảng bá văn hóa Huế đến các tỉnh thành trong cả nước và các nước trên thế giới.

“Trong suốt hơn 3 thập kỷ hiện diện tại miền Trung, Carlsberg Việt Nam nhãn hàng bia Huda luôn cam kết trong việc đóng góp cho văn hóa, truyền thống, cuộc sống và con người nơi đây. Với quan điểm mạnh mẽ về phát triển bền vững, tập đoàn Carlsberg Đan Mạch luôn nhấn mạnh và tăng cường sự tập trung đối với quá trình phát triển bền vững. Là một thành viên của tập đoàn, chúng tôi nhận thấy, Carlsberg Việt Nam cần đóng một vai trò quan trọng trong xã hội nơi chúng tôi đang hoạt động”, ông Branimir Bratanov nói.

Theo Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam, cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà Tết cho hàng ngàn hộ nghèo ở miền Trung; hỗ trợ người dân ở những vùng khó khăn tiếp cận nguồn nước sạch với dự án “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”; Carlsberg Việt Nam đồng thời là nhà tài trợ chính đồng hành cùng các mùa Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế, Carlsberg Việt Nam đã và đang chứng minh cam kết của mình trong việc đóng góp cho phát triển KT-XH của miền Trung, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, trong đó điểm nhấn là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 – 12/6. Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn

LIÊN MINH