Giới thiệu chung về thị trường cho thuê văn phòng Thanh Xuân

Thị trường cho thuê văn phòng Thanh Xuân đang ngày một nở rộ và ăn nên làm ra. Bởi Thanh Xuân là quận trung tâm của thủ đô, sở hữu đắc địa. Tiếp giáp với các quận lớn khác của Hà Nội như Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hai Bà Trưng.

Từ đây, bạn có thể di chuyển đến các quận khác của Hà Nội một cách nhanh chóng, thuận tiện nhờ mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Các tuyến đường huyết mạch tại quận Thanh Xuân là: Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương,… cùng tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội.

 Gems Office có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng

Ngoài vị trí, giao thông thuận tiện, quận Thanh Xuân còn là quận trung tâm với cở sở vật chất, hạ tầng tiện ích hiện đại hàng đầu, được đầu tư phát triển liên tục nhằm mang đến cho con người môi trường sống, làm việc tiện nghi. Quận Thanh Xuân tập trung dân cư đông đúc từ các khu đô thị mới như: Royal City, Times Tower, Gold Season…

Chính vì vậy, tại quận Thanh Xuân tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Các công ty khởi nghiệp “sinh sau đẻ muộn” cũng nhắm đến những vị trí “vàng” tại quận Thanh Xuân để đặt trụ sở công ty, văn phòng. Đó là những lý do khiến nhu cầu thuê văn phòng Thanh Xuân chưa bao giờ hạ nhiệt.

Giá cho thuê văn phòng quận thanh Xuân cập nhật mới nhất

Tùy theo nhu cầu của bạn: Thuê văn phòng chuyên nghiệp, cao cấp, cho đến văn phòng nhỏ, mức giá cho thuê sẽ có sự chênh lệch.

Loại hình văn phòng            Diện tích                             Giá thuê ( cập nhật 2024 )

 Hạng A                              50m² – 100m²                    20 – 30 USD/m²/tháng

 Hạng B                              50m² – 100m²                    15 – 20 USD/m²/tháng

 Hạng C                              50m² – 100m²                     8 – 15 USD/m²/tháng

Những lý do nên tìm đến Gems Office khi có nhu cầu thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Gems Office là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

+ Uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng

Gems Office là công ty có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Hà Nội và Thành Phố HCM . Với uy tín thương hiệu đã được xây dựng trong suốt thời gian dài, đến với Gems Office, bạn sẽ được đảm bảo thuê văn phòng chất lượng tốt nhất so với ngân sách của mình.

 Tọa lạc tại trung tâm Quận Thanh Xuân, tòa nhà 201 Trường Chinh nổi bật với thiết kế mới và hiện đại.

Trong quá trình hình thành, phát triển Gems Office đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Mục tiêu đến năm 2025, trở thành đối tác hàng đầu tại Đông Nam Á chuyên cung cấp mặt bằng kinh doanh, văn phòng cho thuê với không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh.

+ Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ

●       Sàn văn phòng

●       Văn phòng trọn gói

●       Văn phòng thiết kế riêng

●       Mặt bằng kinh doanh

+ Mức giá cho thuê hợp lý

Gems Office có nhiều dạng văn phòng cho thuê với nhiều mức giá khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn phong phú, phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính.

Đặc biệt, công ty còn áp dụng công nghệ mới nhất để giảm tối đa chi phí, thời gian khi tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, văn phòng, không gian làm việc cho các cá nhân, doanh nghiệp. Điều này nhằm mục tiêu cùng liên kết – hợp tác và phát triển với khách hàng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, Gems Office sẵn sàng lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng để tư vấn, đưa ra phương án thuê mặt bằng phù hợp nhất và trực tiếp cùng khách hàng đến tận nơi khảo sát mặt bằng, văn phòng.

Mọi hồ sơ, thủ tục, hợp đồng cho thuê văn phòng đều được công ty thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Kinh nghiệm khi thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng quận Thanh Xuân

 Trước khi ký hợp đồng thuê mặt bằng, hãy cân nhắc thật kỹ các điều khoản, mức giá

●       Chọn vị trí thuê mặt bằng, văn phòng phù hợp cho việc kinh doanh và có tiềm năng mở mang, phát triển.

●       Chất lượng mặt bằng tốt, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cơ bản như điện, nước.

●       Mặt bằng phù hợp nhu cầu, ngân sách, mặt hàng mình kinh doanh

●       Xác minh rõ ràng thông tin chủ nhà/đơn vị cho thuê và mặt bằng

●       Khảo sát mức giá so với mặt bằng chung trong khu vực

●       Thương lượng kỹ càng các điều khoản trong hợp đồng cho thuê, không quyết định vội vàng

Gems Office Hệ thống văn phòng cho thuê HN & HCM

●       VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 2 Vương Thừa Vũ Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 086 9797 369

●       VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

Số điện thoại: 0394 202 589

Email: gemsoffice.vn@gmail.com

Website: https://gemsoffice.vn/