Tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ khuyết tật được giới thiệu tại thành phố Kawagoe, Nhật Bản. Ảnh minh họa: Kyodo News

Được biết, ReArt đã giúp giới thiệu các tác phẩm đến với các doanh nghiệp và người tiêu dùng tư nhân. Bà Ariya Vesolowski, người sáng lập ReArt cho biết, bà đã được truyền cảm hứng sau khi nhìn thấy bức tranh của một nghệ sĩ khuyết tật tại một trung tâm hỗ trợ việc làm.

“Tôi muốn tiếp tục xây dựng thương hiệu này với mục đích thúc đẩy một xã hội nơi người khuyết tật có thể tỏa sáng… Trong tương lai, tôi mong muốn sử dụng thương hiệu như một điểm du lịch hấp dẫn, chẳng hạn như bằng cách tổ chức các lễ hội nghệ thuật”, bà Ariya Vesolowski chia sẻ.

Thanh Ngân

(Lược dịch từ Philippine Daily Inquirer, Kyodo News & The Straits Times)