Sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda- đậm tình miền Trung”, được thay đổi diện mạo mới, trong đó dòng chữ “Đậm tình miền Trung” và “Công nghệ Đan Mạch” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai, khẳng định niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian, sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch và 100% sản xuất tại Việt Nam. 

Lãnh đạo Carlsberg Việt Nam và các đại biểu giới thiệu mẫu thiết kế chai Huda mới

Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

Thông qua hình ảnh mới này, Huda thể hiện cam kết trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam công bố thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự đạt HCB và HCV trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin được tổ chức vào tháng 3/2017 tại Đức.  

Tin, ảnh: Thanh Hương